Tin tức

Top các trường đào tạo ngành tổ chức sự kiện uy tín tại Việt Nam

Top các trường đào tạo ngành tổ chức sự kiện uy tín tại Việt Nam

Danh sách các trường học đào tạo ngành tổ chức sự kiện chuyên nghiệp ở Việt Nam – thông tin đắt giá cho bạn trẻ muốn theo học ngành sự kiện.

Tổ chức sự kiện là một lĩnh vực đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam trong những năm gần đây. Ngành nghề này đang dần trở thành xu hướng mới được đông đảo các bạn trẻ Gen Z theo đuổi. Dưới đây là top các trường đào tạo ngành tổ chức sự kiện uy tín tại Việt Nam mà bạn có thể tham khảo:

1.       Đại học sân khấu điện ảnh Hà Nội

Đứng trong top đầu các trường học đào tạo ngành tổ chức sự kiện, sinh viên Đại học sân khấu điện ảnh Hà Nội có thể lựa chọn các vị trí khác nhau trong nghề để tham gia học tập như đạo diễn âm thanh, đạo diễn ánh sáng, đạo diễn sân khấu… Tại đây, các bạn sẽ được học đầy đủ tất cả kiến thức và kỹ năng để có thể tổ chức được một sự kiện chuyên nghiệp, hấp dẫn.

 

2.       Học viện Báo chí và Tuyên truyền

Học viện Báo chí và Tuyên truyền đặc biệt thu hút học sinh theo học ngành quản trị sự kiện. Tại đây, sinh viên được giảng dạy về rất nhiều loại sự kiện khác nhau như: tổ chức hội thảo song ngữ, tổ chức hội nghị, tổ chức hội thảo, tổ chức sự kiện chính trị, tổ chức sự kiện văn hóa nội bộ,… Với môi trường năng động, sáng tạo, có danh tiếng trong việc đào tạo các ngành nghề truyền thông, đây là địa điểm được tin tưởng là địa điểm sáng giá để học tập và phát triển các kỹ năng tổ chức sự kiện chuyên nghiệp.

 

3.       Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Hà Nội

Đến với khoa Quản trị sự kiện, sinh viên trường Đại học Xã hội và Nhân văn Hà Nội sẽ có được cái nhìn chuyên sâu về ngành tổ chức sự kiện cùng đội ngũ giảng viên nhiệt tình và tâm huyết. Đây là môi trường năng động được các bạn trẻ đánh giá cao tại Hà Nội.

 

4.       Đại học Hoa Sen

Đại học Hoa Sen là một trường ngoài công lập đào tạo và giảng dạy ngành quản trị sự kiện uy tín số 1 ở nước ta. Chương trình học được áp dụng tại Đại học Hoa Sen tập trung vào giảng dạy kỹ năng tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, kỹ năng quản lý dự án và kỹ năng giao tiếp.

 

5.       Đại học Tôn Đức Thắng (Tp.HCM)

Là trường đại học thường trực Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Đại học Tôn Đức Thắng luôn chú trọng đầu tư giảng dạy các ngành nghề hot của thị trường việc làm.

Khoa Kinh doanh thể thao và tổ chức sự kiện tại Đại học Tôn Đức Thắng là một trong những địa điểm đầu tiên tại Việt Nam đào tạo ngành tổ chức sự kiện.

 

6.       Đại học RMIT (Hà Nội & Tp. HCM)

RMIT là tên viết tắt của cụm từ The Royal Melbourne Institute of Technology – Viện Công nghệ Hoàng Gia. Đây là trường có học phí “ khủng ” cùng với chất lượng giảng dạy ở Top đầu cả nước.

Mặc dù không có chuyên ngành riêng về sự kiện, tuy nhiên sinh viên RMIT luôn được đánh giá cao về các kỹ năng tổ chức sự kiện thông qua kiến thức được học tại các ngành truyền thông ở trường và kinh nghiệm thực chiến qua các hoạt động ngoại khóa và CLB.

 

7.       Cao đẳng FPT (Hà Nội & Tp.HCM)

Nếu bạn đang tìm kiếm một môi trường học tập song song giữa lý thuyết và thực hành thì trường Cao đẳng FPT là một lựa chọn bạn không thể bỏ qua. Ngôi trường này được đánh giá cao bởi thời gian đào tạo ngắn hơn và các chương trình giảng dạy thiên về thực hành. Bên cạnh việc đào tạo về kiến thức tổ chức sự kiện, trường còn liên tục tổ chức triền khai cho sinh viên tham gia vào công việc thực tiễn tại các công ty và doanh nghiệp lớn.

 

Ngoài ra, các bạn trẻ có thể tham khảo thêm về các trung tâm đào tạo ngành tổ chức sự kiện hoặc tham gia thực chiến bằng cách ứng tuyển vào các công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp với các vị trí thực tập sinh, cộng tác viên để có thể học tập trực tiếp tại các sự kiện. Hiện nay, có rất nhiều công ty tổ chức sự kiện tại Hà Nội và TP.HCM tuyển dụng các vị trí dành cho người mới kèm quyền lợi được đào tạo bài bản từ đầu. Đây là cơ hội sáng giá cho bất kỳ bạn trẻ nào yêu thích sự kiện và có mong muốn phát triển đam mê của mình.

Hãy cùng Hemera Media – Công ty tổ chức sự kiện uy tín hàng đầu cập nhật thêm kiến thức về ngành tổ chức sự kiện ở các bài viết sau nhé!