Tin tức

Gợi ý một số địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội!

Gợi ý một số địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội!

Địa điểm tổ chức đóng vai trò quan trọng trong mỗi sự kiện. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn top những địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội lý tưởng và sang trọng.

1.     Khách sạn Sheraton Hanoi

Khách sạn Sheraton Hà Nội là một trong những lựa chọn hàng đầu khi tổ chức hội nghị cấp cao cũng như các sự kiện vinh danh, ký kết … Nơi đây đã từng đón tiếp rất nhiều đoàn khách cấp cao tham gia các chương trình mang tầm cỡ quốc gia và quốc tế. Hemera Media đã có 3 năm liền tổ chức sự kiện CSI và vinh dự đón các thành viên của Bộ Chính trị Việt Nam tới tham dự. Khách sạn tọa lạc tại quận Tây Hồ với thiết kế sang trọng, quy mô 8 phòng hội nghị, không gian rộng và trần nhà cao đến 8m giúp các sự kiện có thể thoải mái trong việc sử dụng các trang thiết bị hiện đại. Bên cạnh đó, nếu các đơn vị muốn tạo không gian sự kiện ngoài trời, sảnh ngoài của khách sạn cũng là một lựa chọn rất lý tưởng.

 

2.     Khách sạn JW Marriott Hà Nội

Với kiến trúc độc đáo, khách sạn JW Marriott nằm trong số ít khách sạn đạt 5 sao và địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội thu hút nhiều sự kiện lớn. JW Marriott nằm trên đường Đỗ Đức Dục, quận Nam Từ Liêm, sở hữu 1 tầng hội thảo chuyên biệt cùng 17 phòng sự kiện riêng biệt, sang trọng với sức chứa phòng lớn nhất lên đến 950 khách. JW Marriott là điểm đến của nhiều lễ vinh danh lớn như sự kiện Top 100 Sản phẩm – Dịch vụ Tin dùng Việt Nam, Lễ trao giải Vietnam HR Awards,… Ngoài ra, JW Marriott còn có khuôn viên bên ngoài rộng, với không gian xanh, hiện đại là lựa chọn lý tưởng cho các sự kiện như lễ cưới, các lễ hội quốc tế,…

 

3.     Trung tâm hội nghị quốc gia

Đây trung tâm hội nghị lớn nhất Việt Nam và lớn thứ 3 Đông Nam Á, có ưu điểm về sức chứa lớn tới 5000 khách, được trang bị nhiều trang thiết bị hiện đại. Ngoài các phòng họp chính được thiết kế với hệ thống sân khấu đa chức năng, địa điểm này còn có tới 24 phòng họp nhỏ và 2 phòng họp riêng cho các nguyên thủ. Trung tâm hội nghị quốc gia được biết đến là địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội lý tưởng hàng đầu cho các sự kiện mang tầm cỡ quốc gia và quốc tế như Hội nghị thượng đỉnh APEC, Đại hội đảng Cộng sản Việt Nam, Hội nghị cấp cao ASEAN, …

 

 

4.     Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt – Xô

Cung Việt Xô là một trong những địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội đầu tiên, nơi ghi dấu rất nhiều các loại sự kiện khác nhau từ tổ chức sự kiện văn hóa, nghệ thuật đến các sự kiện hội chợ, triển lãm,… Sở hữu diện tích lên đến 3.2 ha, tổ hợp công trình gồm tòa nhà chính cao 4 tầng, dài 96m, rộng 60m chiều cao lên đến 33m. Cung Việt Xô là sự lựa chọn ấn tượng cho các sự kiện nghệ thuật, hoạt động văn hóa xã hội, các cuộc sinh hoạt chính trị lớn của Đảng, Nhà nước và của bộ, ban, ngành TW, thành phố cũng như các tổ chức Công đoàn Việt Nam.  

 

5.     Cung Hữu nghị Việt – Trung

Cung Hữu nghị Việt – Trung nằm tại đường Lê Quang Đạo, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội với khuôn viên rộng 3.3 ha, là nơi tổ chức các sự kiện, hoạt động giao lưu nhân dân, tổ chức sự kiện văn hóa, nghệ thuật và hội nghị, hội thảo. Là một địa điểm mới, Cung Hữu nghị Việt – Trung được trang bị đầy đủ tất cả các thiết bị hiện đại nhất phục vụ sự kiện.

 

6.     Nhà hát lớn Hà Nội

Nhà hát lớn Hà Nội là một địa điểm vô cùng nổi tiếng với kiến trúc cổ xưa của Pháp, là điểm dừng chân của nhiều sự kiện văn hóa, nghệ thuật nổi tiếng, các sự kiện truyền thình trực tiếp, lễ vinh danh lớn. Nhà hát nằm tại quảng trường Cách mạng Tháng Tám, quận Hoàn Kiếm, trung tâm của thủ đô Hà Nội. Ngoài không gian bên trong hội trường, phía trước Nhà hát lớn cũng là một địa chỉ quen thuộc của sự kiện Countdown.

 

7.     Cung thể thao Quần Ngựa

Cung thể thao Quần Ngựa được biết đến là địa điểm lý tưởng cho nhiều sự kiện âm nhạc, hội chợ, …. Nằm trên đường Văn Cao, quận Ba Đình, cung thể thao Quần Ngựa có khuôn viên rộng rãi, kết hợp với nhà thể chất, từng là điểm tổ chức nhiều sự kiện Thể thao Việt Nam như Sea Games 22, lễ bế mạc Asean Para Games, … Gần đây concert “Yên” của Hoàng Dũng cũng được diễn ra tại địa điểm này đón hơn 4500 khán giả tham dự.

 

Trên đây là những gợi ý về địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội ấn tượng mà Hemera muốn gửi đến các bạn. Mong rằng những thông tin này có thể giúp cho các đơn vị doanh nghiệp, tổ chức đưa ra được sự lựa chọn hợp lý với sự kiện của mình. Hãy cùng Hemera theo dõi thêm nhiều thông tin bổ ích về ngành sự kiện trong những bài viết sau nhé!