Tin tức

Tầm quan trọng của website trong Digital Marketing

Tầm quan trọng của website trong Digital Marketing

1. Website là công cụ truyền tải thông tin chính thức

 

Hoạt động Digital Marketing lấy Internet làm cơ sở để thực hiện các hoạt động Marketing và truyền thông. Để thực hiện thành công chiến lược Digital Marketing thì điều cơ bản đầu tiên đó là doanh nghiệp cần có một website.

Hầu hết các hoạt động Marketing Online đều sẽ bắt đầu từ website bán hàng của doanh nghiệp. Website là nguồn thông tin để người làm Digital Marketing tiến hành các hoạt động khác trên mạng xã hội.

Thông qua website, doanh nghiệp có thể giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của mình đến với khách hàng một cách rõ ràng, chi tiết

Khách có thể biết về website của bạn thông qua thông tin quảng cáo ở Email Marketing, các kênh quảng cáo online hay các trang mạng xã hội… và cuối cùng địa chỉ khách hàng tìm về cuối cùng cũng là website.

2. Website quyết định “thứ hạng” của doanh nghiệp trên mạng Internet

Một website doanh nghiệp có giao diện chuyên nghiệp và nội dung sâu sắc sẽ thu hút được người dùng truy cập vào và giữ chân họ ở lại website lâu hơn.

Ý nghĩa của việc giữ chân người dùng không chỉ tăng khả năng bán hàng mà còn giúp các công cụ tìm kiếm như Google đánh giá cao về website doanh nghiệp, giúp website đạt được thứ hạng tìm kiếm cao một cách tự nhiên trên công cụ tìm kiếm.

3. Website ảnh hưởng đến chất lượng hoạt động của các công cụ khác

 

Trong Digital Marketing, bạn có thể nghe đến các khái niệm như: Online Advertising, Email Marketing, SEM, Online PR, Mobile Marketing, Social Media.

Tuy nhiên, những công cụ này có hoạt động hiệu quả được hay không thì còn phụ thuộc vào chất lượng website doanh nghiệp của bạn. Nếu một website chưa chuẩn SEO, chưa có nội dung tốt thì chắc chắn việc khai thác và tìm kiếm khách hàng online của doanh nghiệp đó chưa có được hiệu quả tối ưu.

4. Các lợi ích khác của website trong Digital Marketing.

Là nơi tiếp thị nhanh nhất những sản phẩm chiến lược của công ty trên mạng toàn cầu. Giúp sản phẩm của doanh nghiệp luôn nổi bật và được nhiều người biết đến.

Giúp doanh nghiệp giới thiệu đầy đủ về đơn vị, hoặc công ty của mình đến khách hàng. Tạo sự tin tưởng về dịch vụ và sản phẩm của công ty.

Chi phí dành cho website so với những loại hình dịch vụ marketing truyền thống thấp hơn và mang lại hiệu quả cao hơn.

Website giúp doanh nghiệp luôn nhận được phản hồi nhanh nhất từ phía khách hàng.

Website góp phần giúp doanh nghiệp bắt kịp xu hướng chung của thị trường cũng như nắm được những thông tin về thị hiếu của khách hàng chính xác và nhanh nhất.

Nguồn: webvocuc.com