Tin tức

Huyền thoại Super Junior đã quay lại Việt Nam - Show diễn mà K-Fan chờ đón nhất sau hàng chục năm

Huyền thoại Super Junior đã quay lại Việt Nam - Show diễn mà K-Fan chờ đón nhất sau hàng chục năm

Super Junior đã lựa chọn địa điểm tổ chức sự kiện tại TP.HCM đánh dấu sự trở lại với concert Super Show 9 vào 11/3 tới. Sự kiện sẽ mang tới những tiết mục hoành tráng, được dàn dựng công phu.

Vào ngày 21/1, fanpage của công ty giải trí SM Entertainment tại Việt Nam bất ngờ thông báo về sự trở lại của nhóm nhạc nam Kpop - Super Junior. Concert lần này đánh dấu mùa thứ 9 của Super Show với tên gọi SUPER JUNIOR WORLD TOUR – SUPER SHOW9: ROAD.

Đại diện công ty quản lý của Super Junior cho biết sự kiện sẽ được được thực hiện bởi công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp của Hàn Quốc. Mặc dù chưa tiết lộ thông tin cụ thể kế hoạch tổ chức sự kiện nhưng concert hứa hẹn sẽ mang lại 1 sân khấu hoành tráng với những màn trình diễn bùng nổ được dàn dựng công phu và ngập tràn sắc xanh Sophie rực rỡ.

Super Junior chính thức trở lại Việt Nam trong Tour diễn nổi tiếng thế giới SUPER SHOW 9 
Super Junior sẽ quay trở lại Việt Nam sau 12 năm vắng bóng 

 

Fanpage chính thức của SMTOWN tại Việt Nam đã công bố các hạng vé chính thức của Super Show 9. Cụ thể, hai hạng vé cao nhất ở khu đứng có giá trị lần lượt là 3.800.000 và 2.500.000 VNĐ. Ba hạng vé khu ngồi còn lại có giá trị từ 1.500.000 đến 2.500.000 VNĐ. Giá vé gây bất ngờ bởi thậm chí mức cao nhất còn thấp hơn show diễn của Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn. Đây là mức giá không có nhiều chênh lệch so với concert năm 2011 của nhóm.

Có lẽ nhiều fan Việt Nam sẽ cảm thấy hụt hẫng vì khu vực VIP được sắp xếp đều là vị trí đứng trong khi tại Nhật, vé VIP được xếp là vé ngồi. Nhiều "fan cứng" của nhóm đều đã "cứng tuổi" nên việc đứng "quẩy" cuồng nhiệt xuyên suốt 2-3 tiếng đồng hồ như 12 năm trước sẽ khó khăn hơn.

 Bảng giá vé show SUPER 9 được mở bán tại Việt Nam
Giá vé Super Show 3 của Super Junior tổ chức tại Việt Nam vào năm 2011  

 

Những năm gần đây, Việt Nam được lựa chọn trở thành địa điểm tổ chức sự kiện lớn như “Lễ trao giải âm nhạc Mnet Asian Music Awards (MAMA)” – giải thưởng âm nhạc lớn nhất Châu Á. Ngay từ đầu năm 2023, Việt Nam cũng liên tục tổ chức nhiều sự kiện với sự tham gia của các idol Hàn Quốc như CL, DJ Hyoyeon và tới đây là huyền thoại Super Junior.

Chúng ta có quyền hi vọng trong tương lại, Việt Nam sẽ trở thành vùng đất được săn đón để tổ chức sự kiện giải trí lớn mang tầm cỡ quốc tế, với sự góp mặt nhiều hơn nữa của các minh tinh nổi tiếng như BTS, Blackpink,...

 Super Junior thành công tổ chức 'Super Show 9 : ROAD' tại Nam Mỹ!