Tin tức

Quảng cáo Durex khuyên mọi người “Đừng trở lại bình thường” như trước dịch Covid-19

Quảng cáo Durex khuyên mọi người “Đừng trở lại bình thường” như trước dịch Covid-19

Khi các quốc gia đang dần nới lỏng lệnh giãn cách xã hội và mọi người cũng bắt đầu quay về với guồng quay cuộc sống bình thường thì Durex cho rằng chúng ta không nên trở lại với cái “bình thường” ấy. Bởi vì mầm mống dịch bệnh vẫn còn lẩn khuất, nếu chúng ta cứ sống vô ưu vô lo như trước đây thì cũng không phải là lựa chọn tốt.

Đối diện với việc chưa điều chế được vắc xin điều trị Corona, nhiều thứ đã không còn đơn giản như vẻ ngoài của chúng. Giống như việc đeo khẩu trang. Nếu như trước dịch, nhiều người cảm thấy không đeo khẩu trang ở nơi công cộng là chuyện bình thường, nhưng bây giờ thì khác, ai cũng cần phải cẩn thận hơn. Không dừng lại ở việc đeo khẩu trang, chúng ta đồng thời có nhiều điều cần phải thay đổi trong thời điểm hiện tại. Và Durex – thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tình dục đã thực hiện chiến dịch: Let’s Not Go Back to Normal (Tạm dịch: Đừng trở lại bình thường).

Chiến dịch mới của Durex đề cập đến việc phụ nữ bị chê cười khi mang theo bao cao su, trong khi những người đàn ông lại từ chối sử dụng biện pháp an toàn này bởi họ không thích cảm giác “rào cản” mà sản phẩm mang lại. Và đó là nguyên nhân dẫn đến 1000 căn bệnh lây nhiễm qua đường tình dục mỗi ngày. Nếu trở lại bình thường như trước nghĩa là chúng ta sẽ tiếp tục có thái độ và hành vi tình dục thiếu lành mạnh như thế ư?

 

Vì thế thông qua cuộc khủng hoảng sức khỏe do virus Corona gây ra đã khiến mọi người phải có những cái nhìn khác về cuộc sống. Durex kêu gọi chúng ta hãy nhân tiện thay đổi luôn những “bình thường” không mấy tốt đẹp của trước đây. Nếu bình thường như trước đây, không đeo khẩu trang ở nơi công cộng để rồi mắc phải các bệnh hô hấp, không dùng bao cao su để rồi mắc phải các căn bệnh tình dục thì thà là không quay lại như thế. Mỗi người hãy thay đổi hành vi của mình.

“Let’s not go back to normal.
The world has never been so ready for change.
So, let’s all change it for the better.”


Tạm dịch:

“Đừng trở lại bình thường.
Thế giới chưa bao giờ sẵn sàng để thay đổi như bây giờ.
Vì thế hãy thay đổi để mọi thứ trở nên tốt đẹp hơn.”

 

Chiến dịch là sự hợp tác mới nhất giữa Durex và Havas London. Với một tuyên ngôn đầy mạnh mẽ và truyền cảm hứng là “Let’s Not Go Back to Normal” sẽ được phủ sóng trên các kênh truyền thông sở hữu và mạng xã hội, Durex sẽ tiếp tục phổ biến chiến dịch rộng hơn trong thời gian tới.

Nguồn: advertisingvietnam