Tin tức

5 tiêu chí lựa chọn công ty tổ chức sự kiện uy tín

5 tiêu chí lựa chọn công ty tổ chức sự kiện uy tín

Một sự kiện thành công đứng sau luôn là những công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Bài viết dưới đây sẽ đưa đến 5 tiêu chí giúp lựa chọn công ty tổ chức sự kiện uy tín.

Tại Việt Nam, việc tìm kiếm một event agency không còn là trở ngại của các tổ chức, doanh nghiệp, có quá nhiều sự lựa chọn cho vị trí đối tác cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện trọn gói. Tuy nhiên, để có thể hợp tác với một đơn vị uy tín, phù hợp lại không hề dễ dàng. Dưới đây sẽ là các tiêu chí cơ bản giúp cho doanh nghiệp và tổ chức có thể lựa chọn được công ty tổ chức sự kiện uy tín.

 

Kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện

Thâm niên trong ngành là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng đối với một công ty cung cấp dịch vụ. Thời gian hoạt động và phát triển có thể là một thước đo khá chính xác cho mức độ kinh nghiệm của công ty. Một công ty có càng nhiều năm kinh nghiệm thì càng nhận được nhiều sự tin tưởng từ phía khách hàng.

Website là kênh cung cấp đầy đủ thông tin nhất về các công ty. Hãy ghé thăm website của các công ty, quý khách hàng có thể tìm hiểu nhiều hơn và cân nhắc về sự lựa chọn của mình.

Thế mạnh của công ty trong ngành

Đối với mỗi loại sự kiện khác nhau, việc lựa chọn công ty có thế mạnh phù hợp là một yếu tố cần thiết để làm nên sự thành công. Đa số các event agency đều giới thiệu có thể đảm nhận các loại sự kiện khác nhau như tổ chức hội nghị, tổ chức sự kiện văn hóa, tổ chức sự kiện chính trị hay đến cả tổ chức sự kiện giải trí,… Tuy nhiên, mỗi công ty đều có một số loại sự kiện là thế mạnh riêng nên việc lựa chọn công ty có khả năng phù hợp cũng vô cùng quan trọng. Bạn không thể lựa chọn một agency chuyên tổ chức sự kiện giải trí để thực hiện tổ chức sự kiện chính trị, việc này sẽ làm giảm hiệu quả của sự kiện. Thêm vào đó, với từng loại sự kiện cần cung cấp những dịch vụ, trang thiết bị khác nhau nên thế mạnh về khả năng cung cấp cũng cần được xem xét kỹ càng.

Đội ngũ nhân sự của công ty

Hoạt động cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện đòi hỏi rất nhiều sự thể hiện của đội ngũ nhân sự, đặc biệt là kinh nghiệm chuyên môn. Một công ty tổ chức sự kiện uy tín chắc chắn sẽ đảm bảo có được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm trong ngành. Khách hàng có thể tham khảo về đội ngũ nhân sự trên website của mỗi công ty, xem xét về thâm niên trong ngành, các sản phẩm đã có, …

Các đối tác trong ngành

Tổ chức sự kiện là một quá trình thực hiện sự kiện và thường hay đi kèm với truyền thông. Một công ty có mạng lưới đối tác rộng rãi và uy tín có thể đem lại hiệu quả truyền thông cao cho sự kiện. Bên cạnh đó, đối tác còn là các nhà cung cấp uy tín, yếu tố này sẽ đảm bảo cho sự kiện được thực hiện hoàn hảo cả về nội dung lẫn hình thức.

Phản hồi từ những khách hàng cũ

Một trong những cách tối ưu nhất để đo lường sự uy tín của một event agency là tham khảo những phản hồi từ các khách hàng cũ. Feedback luôn là bằng chứng xác thực nhất để kiểm chứng kinh nghiệm thực chiến của event agency. Một công ty tổ chức sự kiện uy tín sẽ được thể hiện bởi những phản hồi tốt từ phía khách hàng, cũng như sự trung thành của khách hàng theo thời gian.

 

Với những chia sẻ về các tiêu chí lựa chọn công ty tổ chức sự kiện uy tín trên đây, HEMERA MEDIA hi vọng bạn có được những thông tin hữu ích giúp doanh nghiệp/tổ chức. HEMERA MEDIA tự tin là đơn vị cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện trọn gói, uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội với:

ĐỘI NGŨ NHÂN SỰ GIÀU KINH NGHIỆM

Ý TƯỞNG SÁNG TẠO, ĐỘC ĐÁO

THÁI ĐỘ CHUYÊN NGHIỆP, UY TÍN

DỊCH VỤ TRỌN GÓI, ĐA DẠNG