Sản phẩm & dịch vụ / Sản xuất nội dung

 Sản xuất nội dung

Cùng với sự hỗ trợ của công nghệ và trang thiết bị hiện đại, đội ngũ của chúng tôi luôn sáng tạo được những nội dung hiệu quả và hấp dẫn cho những nhu cầu khác nhau, từ TVC, sản phẩm quảng cáo, nội dung PR... đến viral video hay đơn giản là từng post trên mạng xã hội.

Sản xuất quảng cáo truyền hình (TVC)

TVC (Television Commercial) - Quảng cáo trên truyền hình, là hình thức truyền thông có độ phủ cao, dễ dàng tiếp cận với mọi đối tượng công chúng. Việc sản xuất TVC và phát sóng trên truyền hình thường tiêu tốn khá nhiều thời gian và chi phí cho doanh nghiệp. Thấu hiểu điều này, Hemera Media có nhiều giải pháp giúp doanh nghiệp chỉ cần chi phí thấp nhất nhưng có hiệu quả cao nhất.

Sở hữu đội ngũ đạo diễn, quay phim, DOP, hậu kỳ đã có nhiều năm tu nghiệp tại Mỹ, Nhật Bản, Thái Lan, Singapore… cùng các đối tác chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam hiện nay như Thanh Productions, Orion Media... Hemera Media sẽ giúp doanh nghiệp xây dựng kịch bản quảng cáo, sáng tạo Slogan cho TVC truyền tải thông điệp, hình ảnh thương hiệu đạt hiệu quả tối đa.


Chúng tôi cũng sở hữu hệ thống trang thiết bị tiền kỳ chất lượng 6K, 4K, full HD và hoàn thiện hậu kỳ với tiêu chuẩn quốc tế theo yêu cầu của khách hàng. Hemera Media còn có thể lên kế hoạch truyền thông cho TVC của khách hàng trên các kênh truyền hình cả nước bằng phương pháp đo chỉ số Rating. Cam kết KPI tương tự như trên các kênh Online hàng đầu hiện nay.

Với quy trình làm việc đơn giản, hiệu quả, chúng tôi cam kết gửi đến khách hàng những ý tưởng tốt nhất, giá cạnh tranh nhất, thiết bị tốt nhất, thời gian hoàn thành nhanh nhất với chất lượng tốt nhất.

Sản xuất phim doanh nghiệp

Hemera Media tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất phim giới thiệu doanh nghiệp hay còn gọi là Corporate video, Brand Video. Với đội ngũ biên tập dày dạn kinh nghiệm và nhiều ý tưởng, hình ảnh của doanh nghiệp có thể được trình bày một cách sinh động nhất, trực quan nhất.

Sản xuất Viral Video

Hemera Media sở hữu đội ngũ sản xuất giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp với những kịch bản Video Viral độc đáo, sáng tạo, góp phần làm nổi bật đẳng cấp thương hiệu của khách hàng với chi phí sản xuất tiết kiệm tối đa. Hemera Media có các thiết bị quay phim hiện đại hàng đầu đem lại chất lượng cao nhất cho video hoàn thiện.

Livestream

Sở hữu đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp hàng đầu về sản xuất các sản phẩm nội dung đa phương tiện, hệ thống thiết bị phục vụ Livestream hiện đại như: bàn trộn, máy quay chất lượng cao, micro chuyên dụng v.v... cùng với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực truyền thông, Hemera Media sẽ đưa ra những giải pháp Livestream tối ưu nhất cho doanh nghiệp giúp tiếp cận lượng khách hàng mục tiêu đông đảo nhất. Hemera Media cung cấp đến khách hàng các gói dịch vụ Livestream rất đa dạng. Tùy vào nhu cầu và mục đích của khách hàng, chúng tôi sẽ có tư vấn phù hợp từng gói dịch vụ khác nhau.

Video content

Video marketing content là tương lai của marketing nội dung (content marketing). Thấu hiểu điều này, đội ngũ nhân sự của Hemera Media sẽ đưa ra những ý tưởng sản xuất video giúp hiện thực hoá nội dung của khách hàng trở nên hấp dẫn, giúp tăng giá trị thương hiệu và doanh số bán hàng.

Chụp ảnh sự kiện

Với đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp cùng các thiết bị chuyên dụng hàng đầu, Hemera Media sẽ giúp khách hàng có những hình ảnh đẹp nhất, đầy đủ nội dung sự kiện theo yêu cầu. Hemera Media sẽ tư vấn cụ thể từ khâu chuẩn bị sự kiện cho đến nội dung, đảm bảo chi phí thấp nhất nhưng hiệu quả cao nhất. Chúng tôi cung cấp các gói cụ thể:

• Chụp ảnh Sự kiện

• Chụp ảnh Tin tức, ghi nhanh, ảnh Phóng sự

• Chụp ảnh Thời trang (Bộ sưu tập, Triển lãm)

• Chụp ảnh Cá nhân

• Chụp ảnh Nghệ thuật

• Chụp ảnh Sản phẩm

• Chụp ảnh Quảng cáo




  • icon

    Dịch vụ Tổ chức sự kiện và tư vấn tổng thể

    Phương châm của Hemera media là không chỉ thực hiện công việc theo yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi còn tư vấn, hỗ trợ và cung cấp các dịch vụ tổng thể, bao gồm từ ý tưởng sáng tạo, đề xuất concept tới thiết kế, nghệ thuật và quản trị sự kiện toàn diện để từng sự kiện được tổ chức hoàn hảo nhất.

    +Chi tiết
  • icon

    CMS báo điện tử và website tin tức - HEMERA ONCMS

    Hệ thống CMS báo điện tử và quản trị tòa soạn Hemera ONCMS đang được ứng dụng cho chuyển đổi số tại nhiều báo, tạp chí và cổng thông tin điện tử. Sản phẩm liên tục được phát triển bởi đội ngũ chuyên gia đến từ Báo mới, Zing, Dân trí, CafeF..., tối ưu hoá nghiệp vụ và nhu cầu phát triển riêng biệt của từng tòa soạn.

    +Chi tiết
  • icon

    Tư vấn chuyển đổi số trong lĩnh vực báo chí

    Chuyển đổi số đã và đang là sự tiến hóa tất yếu, không thể tránh khỏi đối với toàn thế giới, là việc phải làm của mọi tổ chức và cá nhân. Tổ chức dù lớn, dù nhỏ đều không thể nói “không” với chuyển đổi số. Báo chí cũng không là ngoại lệ và Hemera media sẵn sàng đồng hành với các cơ quan báo chí Việt Nam trong chuyển đổi số.

    +Chi tiết
  • icon

    Dịch vụ Tư vấn Truyền thông/Marketing

    Hemera tư vấn và triển khai các hoạt động truyền thông/ marketing giúp khách hàng tăng nhận diện trên thị trường, thúc đẩy doanh số, hiện thực hoá ý tưởng và mục tiêu phát triển của doanh nghiệp.

    +Chi tiết
  • icon

    Dịch vụ Sáng tạo

    Hemera Media có mạng lưới chuyên gia hàng đầu trong nhiều lĩnh vực báo chí, truyền hình, nhiếp ảnh, quay phim, dựng video, thiết kế đồ hoạ 2D/3D, sản xuất các nội dung PR - quảng cáo, luôn tạo ra sự khác biệt giúp hình ảnh thương hiệu của khách hàng nội bật và được ghi nhớ lâu dài.

    +Chi tiết
  • icon

    AutoMotorVN - Mạng xã hội ô tô - xe máy Việt Nam

    Mạng xã hội AutoMotorVN do Hemera media xây dựng là một diễn đàn chia sẻ, trao đổi tin tức, kiến thức, kinh nghiệm, dữ liệu chuyên sâu liên quan đến lĩnh vực ô tô, xe máy và an toàn giao thông tại Việt Nam.

    +Chi tiết