Sản phẩm & dịch vụ / Dịch vụ Tư vấn Truyền thông/Marketing

Dịch vụ Tư vấn Truyền thông/Marketing

Hemera tư vấn và triển khai các hoạt động truyền thông/ marketing giúp khách hàng tăng nhận diện trên thị trường, thúc đẩy doanh số, hiện thực hoá ý tưởng mục tiêu phát triển doanh nghiệp.

Hemera có thể hoạt động với vai trò như “phòng marketing thuê ngoài” giúp khách hàng vận hành và triển khai tất cả hạng mục truyền thông, marketing hoặc 1 chiến dịch quảng bá sản phẩm

Các dịch vụ khách hàng có thể tìm kiếm ở Hemera:

Đánh giá hoạt động truyền thông, marketing doanh nghiệp:

Chúng tôi cung cấp cho doanh nghiệp một cái nhìn tổng quan về hiệu quả hoạt động truyền thông và marketing của họ, đánh giá tình hình thị trường và đối thủ cạnh tranh của doanh nghiệp, từ đó giúp khách hàng cải thiện và tối ưu hóa chiến lược truyền thông và marketing của mình. Chúng tôi xây dựng báo cáo chi tiết về hoạt động truyền thông và marketing của doanh nghiệp, cung cấp đánh giá chất lượng về các hoạt động này và đề xuất các giải pháp cải thiện hiệu quả.

Tư vấn/ định hướng truyền thông, marketing:

Với đội ngũ chuyên gia, nhà báo với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông, Hemera cam kết đưa ra các giải pháp tối ưu và chuyên nghiệp, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, tăng hiệu quả hoạt động truyền thông & marketing. Chúng tôi tư vấn xác định khách hàng mục tiêu, lập chiến lược quảng cáo, quản lý thương hiệu, quản lý truyền thông mạng xã hội và các hoạt động khác liên quan đến truyền thông và marketing.

Lên ý tưởng/ lập kế hoạch/ triển khai kế hoạch truyền thông:

Dựa vào yêu cầu và định hướng của khách hàng, chúng tôi lên ý tưởng và xây dựng kế hoạch phù hợp. Bản kế hoạch Hemera đề xuất thể hiện rõ:

- Thông điệp, hình ảnh và màu sắc của chiến dịch

- Kênh truyền thông

- KPIs

- Timeline chi tiết

- Phân bổ ngân sách

Hemera sẽ triển khai các hoạt động truyền thông bám sát theo kế hoạch đã thống nhất với khách hàng, đảm bảo đạt được KPI đề ra. Chúng tôi luôn tư vấn và thống nhất mọi thay đổi với khách hàng trong quá trình hợp tác và hỗ trợ mọi tình huống phát sinh liên quan tới dự án.

Theo dõi thông tin nhãn hàng trên internet (Social Listening):

Dịch vụ nhằm quản lý danh tiếng của khách hàng. Chúng tôi sử dụng các công cụ lắng nghe xã hội để theo dõi các lượt đề cập đến thương hiệu, sản phẩm hoặc dịch vụ của họ trên các nền tảng truyền thông xã hội, diễn đàn và trang web khác nhau. Điều đó giúp xác định các cơ hội và thách thức: những vấn đề đang được quan tâm, những vấn đề tiềm ẩn về uy tín của thương hiệu. Từ đó nhãn hàng có thể đưa ra chiến lược truyền thông hợp lý, chủ động phản hồi để giảm thiểu mọi tác động tiêu cực, giúp bảo vệ và nâng cao hình ảnh cũng như danh tiếng trực tuyến của thương hiệu.

Xử lý khủng hoảng truyền thông:

Dịch vụ cung cấp những giải pháp giảm thiểu rủi ro và đối phó với các vấn đề khủng hoảng truyền thông. Thông qua hệ thống cảnh báo sớm của dịch vụ Social Listening, chúng tôi có thể xác định được những nguy cơ tiềm ẩn dẫn tới khủng hoảng truyền thông, hạn chế sự ảnh hưởng tiêu cực tới doanh nghiệp. Khi khủng hoảng xảy ra, chúng tôi giúp doanh nghiệp xây dựng và triển khai các kế hoạch xử lý chi tiết và hiệu quả để đối phó với các tình huống khẩn cấp nhất.

 

Các kênh truyền thông chính:

Above the line: là các hoạt động Marketing có mức độ phủ rộng lớn, đối tượng tiếp cận là mass audience (số đông khách hàng), nhằm xây dựng hình ảnh và nhận viết của thương hiệu. Công cụ thường được sử dụng để thực hiện Above the line thường là những phương tiện thông tin đại chúng có tính lan tỏa cao:

- Quảng cáo trên Truyền hình, Radio

- Print Ads: Tờ rơi, tạp chí, các thiết kế trên ấn phẩm của nhãn hàng...

- Quảng cáo ngoài trời (OOH): billboard, roadshow, quảng cáo trên phương tiện công cộng (máy bay, tàu hoả, taxi), quảng cáo tại các toà nhà...

- PR báo chí

- Quảng cáo banner: banner trên website, báo chí

- Tổ chức sự kiện: Thông thường là các sự kiện lớn thu hút sự chú ý của số đông công chúng như lễ hội, sự kiện âm nhạc, countdown, show truyền hình..

 

Below the line: là các hoạt động marketing hướng tới nhóm khách hàng cụ thể, với mục đích gia tăng sự tương tác trực tiếp giữa thương hiệu và khách hàng, thúc đẩy tạo ra chuyển đổi từ sự quan tâm thành “đơn hàng”, từ khách hàng tiềm năng sang khách hàng chính thức. Các hoạt động chính của BTL không “nằm trên bề mặt” như ATL mà nhắm tới đúng KH mục tiêu thông qua 1 số kênh marketing như:

- Quảng cáo trực tiếp tại các điểm bán hàng

- Quảng cáo tìm kiếm (Google Search Ads, Coc Coc Search Ads)

- Quảng cáo trên mạng xã hội (nhắm tới đúng KH mục tiêu)

- Quảng cáo trên sàn thương mại điện tử

- Hợp tác với người nổi tiếng (KOL, KOC, influencer) trong lĩnh vực liên quan tới sản phẩm

- Tổ chức sự kiện dành cho khách hàng mục tiêu (triển lãm, hội chợ, hội thảo chuyên đề...)

- Email/SMS marketing

 

 

  • icon

    Dịch vụ Tổ chức sự kiện và tư vấn tổng thể

    Phương châm của Hemera media là không chỉ thực hiện công việc theo yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi còn tư vấn, hỗ trợ và cung cấp các dịch vụ tổng thể, bao gồm từ ý tưởng sáng tạo, đề xuất concept tới thiết kế, nghệ thuật và quản trị sự kiện toàn diện để từng sự kiện được tổ chức hoàn hảo nhất.

    +Chi tiết
  • icon

    CMS báo điện tử và website tin tức - HEMERA ONCMS

    Hệ thống CMS báo điện tử và quản trị tòa soạn Hemera ONCMS đang được ứng dụng cho chuyển đổi số tại nhiều báo, tạp chí và cổng thông tin điện tử. Sản phẩm liên tục được phát triển bởi đội ngũ chuyên gia đến từ Báo mới, Zing, Dân trí, CafeF..., tối ưu hoá nghiệp vụ và nhu cầu phát triển riêng biệt của từng tòa soạn.

    +Chi tiết
  • icon

    Tư vấn chuyển đổi số trong lĩnh vực báo chí

    Chuyển đổi số đã và đang là sự tiến hóa tất yếu, không thể tránh khỏi đối với toàn thế giới, là việc phải làm của mọi tổ chức và cá nhân. Tổ chức dù lớn, dù nhỏ đều không thể nói “không” với chuyển đổi số. Báo chí cũng không là ngoại lệ và Hemera media sẵn sàng đồng hành với các cơ quan báo chí Việt Nam trong chuyển đổi số.

    +Chi tiết
  • icon

    Dịch vụ Tư vấn Truyền thông/Marketing

    Hemera tư vấn và triển khai các hoạt động truyền thông/ marketing giúp khách hàng tăng nhận diện trên thị trường, thúc đẩy doanh số, hiện thực hoá ý tưởng và mục tiêu phát triển của doanh nghiệp.

    +Chi tiết
  • icon

    Dịch vụ Sáng tạo

    Hemera Media có mạng lưới chuyên gia hàng đầu trong nhiều lĩnh vực báo chí, truyền hình, nhiếp ảnh, quay phim, dựng video, thiết kế đồ hoạ 2D/3D, sản xuất các nội dung PR - quảng cáo, luôn tạo ra sự khác biệt giúp hình ảnh thương hiệu của khách hàng nội bật và được ghi nhớ lâu dài.

    +Chi tiết
  • icon

    AutoMotorVN - Mạng xã hội ô tô - xe máy Việt Nam

    Mạng xã hội AutoMotorVN do Hemera media xây dựng là một diễn đàn chia sẻ, trao đổi tin tức, kiến thức, kinh nghiệm, dữ liệu chuyên sâu liên quan đến lĩnh vực ô tô, xe máy và an toàn giao thông tại Việt Nam.

    +Chi tiết