Ảnh

Trình diễn nghệ thuật tại Lễ vinh danh TOP 100 Sản phẩm Tin Dùng Việt Nam 2022

Chiều ngày 7/12, Tạp chí Kinh Tế Việt Nam – VnEconomy tổ chức Lễ Công bố & Vinh danh Top 100 Sản phẩm - Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2022 được người tiêu dùng bình chọn trong năm 2022... Hemera Media tự hào là đơn vị được lựa chọn để tổ chức toàn bộ chương trình.
Bên cạnh phần Lễ công bố, các tiết mục nghệ thuật được dàn dựng bởi ekip của Hemera Media đã tạo được ấn tượng đặc biệt với khán giả tham dự. Mang thông điệp chuyển đổi số: "Nền tảng số củng cố niềm tin", Hemera Media đem đến sân khấu với biểu tượng là khối thạch anh tím rực rỡ. Như giá trị niềm tin mà doanh nghiệp đã và đang hàng ngày cố gắng để sở hữu. Với tone tím trendy, hệ thống âm thanh ánh sáng "cực khủng" đem đến một chương trình công bố - tôn vinh đầy điểm nhấn và trang trọng.
Ekip tham gia tổ chức của Hemera Media tại sự kiện.
Sân khấu ấn tượng của Chương trình Lễ Công bố & Vinh danh TOP 100 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2022.
Điểm nhấn độc đáo của sự kiện còn là chiếc đàn AI Steinway & Sons cao cấp. Với công nghệ đồng bộ với thiết bị của các nghệ sĩ hàng đầu thế giới, trong chương trinh khán giả được thưởng thức phần biểu diễn nghệ thuật kinh điển của nghệ sĩ quốc tế Li Quan. Đặc biệt, với công nghệ tự feeling và chơi nhạc không cần nhạc công, chiếc đàn đã tự phối và chơi bè 2 bản nhạc Eva Maria, Em ơi Hà Nội phố trong phần biểu diễn của ca sĩ Đào Tố Loan. Ca sĩ Đào Tố Loan là giọng ca soprano nổi bật của Nhà hát Nhạc vũ Kịch Việt Nam và là một trong những nghệ sĩ Opera nổi tiếng nhất của Việt Nam hiện nay.
 
 
Các tiết mục nghệ thuật của Chương trình cực kỳ ấn tượng bởi đẳng cấp của ca sĩ và công nghệ âm thanh.

Không gian âm nhạc đẳng cấp đã được Hemera Media mang đến sân khấu của Lễ Công bố & Vinh danh TOP 100 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2022.


Hemera Media