Ảnh

Ấn tượng sự kiện Akabot Race & Akabot Party Night tại Resort Serena Hoà Bình

Được tổ chức tại Resort Serena Hoà Bình, chương trình 3 ngày 2 đêm là khoảng thời gian thực sự bùng nổ và để lại nhiều dấu ấn cho đội ngũ nhân sự phía khách hàng akaBot.
Để mang lại thành công cho chuỗi chương trình, đội ngũ nhân sự nhiều năm kinh nghiệm trong công việc tổ chức sự kiện của Hemera đã dành nhiều thời gian lên kế hoạch và ý tưởng cho chương trình, đảm bảo theo đúng tiêu chí và mong muốn của Akabot.
Sân khấu chương trình được thiết kế chuyên nghiệp.
Là nhà cung cấp giải pháp siêu tự động hoá tiên phong, akaBot cung cấp các gói giải pháp tổng thể, được “may đo” riêng đáp ứng nhu cầu của từng doanh nghiệp. Bên cạnh đó, akaBot phát triển Giải pháp phần mềm SaaS ứng dụng công nghệ RPA - Sản phẩm UBot giúp doanh nghiệp vừa và nhỏ bắt đầu hành trình tự động hóa chỉ trong vài phút, nhanh chóng và linh hoạt. Hướng tới xu thế công nghệ “siêu tự động hóa”, akaBot liên tục tích hợp thêm nhiều công nghệ tiên tiến để đáp ứng các yêu cầu phức tạp của khách hàng, tấn công sâu rộng vào các thị trường tiềm năng trên toàn cầu. Hiểu được tính chất của doanh nghiệp, Hemera đã đưa ra giải pháp nội dung chương trình làm nổi bật được ngành nghề của khách hàng đang theo đuổi.
Chương trình có các phần trình diễn âm thanh, ánh sáng đậm chất công nghệ.
 
Trước yêu cầu của akaBot, Hemera đã có những ý tưởng đề xuất những phương án tổ chức đặc biệt, giải pháp tối ưu, hiệu quả và chuyên nghiệp nhất cho khách hàng.
Chương trình không thể thiếu các màn trình diễn khuấy động của DJ chuyên nghiệp.
Đội ngũ nhân sự của Hemera đã lên kế hoạch nội dung chi tiết, sản xuất visual, biên đạo âm thanh & ánh sáng, thiết kế concept sân khấu, trang trí...
 
Chương trình nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của akaBot.
Bên cạnh đó, Hemera cũng thiết kế chương trình kick off với giải chạy có sự tham gia của đông đảo thành viên của Akabot.
 
Bộ phận quay phim, chụp ảnh chuyên nghiệp của Hemera đã ghi lại được những khoảnh khắc ấn tượng trong suốt chuỗi chương trình của Akabot..
Để chương trình thành công, Hemera cũng lên ý tưởng sản xuất, cung cấp toàn bộ các sản phẩm cho riêng chương trình như: Huy chương, bóng đập, cúp, vòng checkpoint, cờ phướn, quà tặng,…
 
 
 
 
Ngoài ra, dù với số lượng nhân sự khá lớn của akaBot, Hemera đã lập kế hoạch chi tiết, tỉ mỉ để takecare toàn bộ hạng mục liên quan như di chuyển, đưa đón, phục vụ tiệc, ăn uống,… Chương trình đã kết thúc thành công tốt đẹp và nhận được sự đánh giá cao từ phía khách hàng akaBot.


Hemera Media