Ảnh

Lễ Công bố & Vinh danh TOP 100 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2022

Chương trình có sự tham gia của Tiến sĩ khoa học Phan Xuân Dũng - Chủ tịch Liên hiệp các Hội khoa học và Kỹ thuật Việt Nam; ông Lý Quốc Hùng - Vụ trưởng Vụ Khoa học công nghệ - Bộ Công Thương, ông Nguyễn Như Hiếu - Quyền cục trưởng Cục Ngoại vụ - Bộ Ngoại giao, ông Nguyễn Quang Thái - Chủ tịch Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam, bà Vũ Thị Hậu - Chủ tịch Hiệp hội các nhà Bán lẻ Việt Nam và ông Nguyễn Quốc Hùng - Tổng thư ký Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam.
Chương trình Tin Dùng Việt Nam là sự kiện thường niên được Tạp chí Kinh tế Việt Nam khởi xướng và duy trì từ năm 2006 đến nay. Chương trình gồm các hoạt động khảo sát, thông tin, truyền thông trên các ấn phẩm, chuyên đề của Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times, kết hợp với các sự kiện hội thảo, tọa đàm chuyên sâu.
"Trong khuôn khổ của Lễ công bố và vinh danh Top 100 các sản phẩm – dịch vụ Tin Dùng năm 2022, mỗi doanh nghiệp bằng câu chuyện thực tế của mình sẽ chia sẻ kinh nghiệm về kế hoạch và chiến lược chuyển đổi số, áp dụng công nghệ mới cùng với những dữ liệu hành vi khách hàng để có thể phục hồi kinh doanh, thậm chí tìm thấy cơ hội để phát triển và bứt tốc.Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp hợp tác với nhau theo mô hình kinh tế chia sẻ, mỗi bên đều có điểm mạnh riêng, hỗ trợ nhau cùng xây dựng một thị trường bán lẻ bền vững", TS Chử Văn Lâm, TBT Tạp chí Kinh tế Việt Nam nhấn mạnh.
Năm 2022, chương trình Tin Dùng Việt Nam kỷ niệm 16 năm hành trình kiến tạo và phát triển một cộng đồng kết nối giữa nhà sản xuất, đơn vị kinh doanh phân phối sản phẩm – dịch vụ và người tiêu dùng Việt Nam.
Chủ đề trọng tâm của Chương trình Tin Dùng Việt Nam 2022 là: Nền tảng số củng cố niềm tin. Theo đó, tiêu chí đánh giá và bình chọn tập trung vào các sản phẩm – dịch vụ sáng tạo, đổi mới để tăng tốc phục hồi hậu đại dịch, mang đến được cho khách hàng những trải nghiệm tốt, được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao.
Tại Chương trình Tin Dùng Việt Nam 2022, các sản phẩm - dịch vụ bình chọn được chia theo 9 nhóm ngành chính, bao gồm: Ngân hàng - Bảo hiểm - Chứng khoán; Thương mại điện tử, Chuỗi bán lẻ; Tài chính số -Sản phẩm Công nghệ số -Giáo dục; Nông sản - Thực phẩm - Đồ uống; Hàng tiêu dùng - Thiết bị gia dụng; Vật liệu xây dựng - Nội Ngoại thất; Sản phẩm Chăm sóc sức khỏe; Làm đẹp - Thời trang;Dịch vụ Du lịch - Khách sạn - Nghỉ dưỡng.
 
 
 
Chương trình cũng có các màn trình diễn nghệ thuật ấn tượng.
 
 
Hemera Media tự hào là đơn vị nhận được sự tin tưởng thiết kế sân khấu, lên ý tưởng kịch bản và đạo diễn toàn bộ chương trình.
 
 
Các gian hàng của nhiều doanh nghiệp nhận được sự quan tâm tại buổi Lễ.
Sự kiện cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt của các cơ quan thông tấn, báo chí.
Chương trình Tin Dùng Việt Nam năm 2022 cũng là cơ hội để các doanh nghiệp hợp tác với nhau theo mô hình kinh tế chia sẻ, mỗi bên đều có điểm mạnh riêng, hỗ trợ nhau cùng xây dựng một thị trường bán lẻ bền vững.
Một số hình ảnh ấn tượng khác tại Chương trình Tin Dùng Việt Nam năm 2022...
 
 
 
 
 
 

Hemera Media