Dự án đã triển khai

Sự kiện thành lập Hội Doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực Hà Nội

Sự kiện thành lập Hội Doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực Hà Nội
Chiều 29-10, tại Hà Nội, Hội Doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội (HAMI) đã tổ chức Đại hội thành lập. Hemera Media tự hào là đơn vị được Ban tổ chức lựa chọn tham gia tổ chức toàn bộ chương trình.
Tham dự chương trình có các đồng chí: Nguyễn Thị Tuyến, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội; Nguyễn Mạnh Quyền, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội dự đại hội.

 

Sau 3 năm triển khai Đề án “Phát triển sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội đến năm 2020, định hướng tới năm 2025”, những sản phẩm được công nhận ngày càng phát huy vai trò, thúc đẩy công nghiệp Thủ đô tăng trưởng. Với mong muốn tập hợp, đoàn kết các doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố, bảo vệ quyền lợi, lợi ích hợp pháp của hội viên, hỗ trợ nhau hoạt động có hiệu quả, góp phần vào việc phát triển kinh tế - xã hội của Hà Nội nói riêng và đất nước nói chung, ngày 4-6-2021, HAMI đã được thành lập.
 
 Tại sự kiện, Hemera Media cũng cung cấp các giải pháp công nghệ ưu việt nhất hiện nay trong lĩnh vực tổ chức sự kiện.

 

 
 Việc hình thành một tổ chức tập hợp, kết nối các doanh nghiệp có sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố rất có ý nghĩa, tạo một diễn đàn chính thức cho các doanh nghiệp trao đổi, học tập kinh nghiệm, liên doanh, liên kết, hợp tác trong sản xuất kinh doanh cùng phát triển, đồng thời tập hợp các kiến nghị, đề xuất của doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực đối với sự phát triển của ngành Công Thương nói riêng và kinh tế thành phố nói chung. 
Trước đó, đại hội đã hiệp thương và bầu Ban Chấp hành Hội gồm 17 thành viên do ông Lê Vĩnh Sơn, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty cổ phần quốc tế Sơn Hà, làm Chủ tịch. Phát biểu tại Đại hội, ông Lê Vĩnh Sơn cho biết, dù chỉ trong một thời gian ngắn, với những tiêu chí lựa chọn khắt khe, HAMI đã thu hút được trên 50 hội viên là các doanh nghiệp hàng đầu tại Thủ đô thuộc các lĩnh vực nền tảng như công nghiệp vật liệu mới; chế tạo khuôn mẫu; chế tạo mạch điện tử, công nghệ thông tin; công nghệ sinh học; công nghệ nano; cơ khí chính xác; thủ công mỹ nghệ… HAMI sẽ là diễn đàn hợp tác, cầu nối giao thương, để cùng phát triển giữa các doanh nghiệp trong và ngoài Hội. Từ đó, tạo lập nên sức mạnh to lớn để HAMI trở thành lực lượng xung kích thực hiện các nhiệm vụ chính trị và kinh tế quan trọng của thành phố, góp phần vào quá trình công nghiệp hóa và phát triển vững mạnh của Thủ đô trong tương lai. 
 Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền trao tặng bức tranh cho Hội Doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố.

 

Hemera Media