Dự án đã triển khai

Ấn tượng sự kiện Ngày thẻ Việt Nam 2020 - Sóng Festival tại Hà Nội

Ấn tượng sự kiện Ngày thẻ Việt Nam 2020 - Sóng Festival tại Hà Nội

Hemera Media tự hào là đối tác trực tiếp tham gia các hạng mục công việc: Tổng đạo diễn chương trình, thiết kế sân khấu, kỹ thuật âm thanh, ánh sáng, dàn dựng nội dung chuyên nghiệp xuyên suốt sự kiện.

 

Với đội ngũ nhân sự dày dạn kinh nghiệm cùng các trang thiết bị công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, Hemera Media còn thực hiện sản xuất hình ảnh, livestream trong suốt sự kiện, góp phần lan toả mạnh mẽ thông tin của ngày hội thanh toán thẻ lớn nhất từ trước đến nay trên các kênh thông tin báo chí chính thống và mạng xã hội.

 
 

Sự kiện “Ngày thẻ Việt Nam 2020 - Sóng Festival” là một trong những ngày hội thanh toán thẻ lớn nhất từ trước đến nay, được tổ chức nhằm thúc đẩy việc thanh toán không dùng tiền mặt trong thời đại 4.0. Ngoài ra, sự kiện cũng vừa là nơi vui chơi - mua sắm với những trải nghiệm thú vị, vừa là nơi đối thoại ý nghĩa giữa công chúng, các doanh nghiệp, ngân hàng.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Thống đốc NHNN Nguyễn Kim Anh cho biết, thanh toán không dùng tiền mặt đang trở thành “mảnh ghép” không thể thiếu cho nhiều hoạt động kinh tế - xã hội trong bối cảnh cần hạn chế tiếp xúc trực tiếp. Cũng như nhiều nước trên thế giới, Chính phủ Việt Nam đã kịp thời đưa ra những chính sách để thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt và thẻ ngân hàng là một trong các giải pháp được ưu tiên sử dụng.

 

Phó Thống đốc Nguyễn Kim Anh tin tưởng rằng: “Sự kiện sẽ giúp công chúng, đặc biệt là các bạn trẻ, làm quen, khám phá, trải nghiệm việc sử dụng thẻ ngân hàng tại Việt Nam và truyền đi thông điệp tích cực về lợi ích của thanh toán thẻ nói riêng và thanh toán không dùng tiền mặt nói chung đối với người dân và xã hội.

 

Bên cạnh đó, với tinh thần hướng về miền Trung, Nhà báo Lê Xuân Sơn, Tổng Biên tập báo Tiền Phong, Trưởng Ban tổ chức Chương trình cho biết, mở đầu Ngày thẻ Việt Nam, chương trình sẽ trích 100 triệu đồng ủng hộ và toàn bộ số tiền thu được từ chương trình sẽ dành tặng đồng bào miền Trung.

 

Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2018 Bùi Phương Nga được chọn làm Đại sứ hình ảnh “Ngày Thẻ Việt Nam 2020-Sóng Festival”. Với vai trò đại sứ Á hậu Bùi Phương Nga cam kết nỗ lực hết sức để truyền đi thông điệp của ban tổ chức, nhất là mục tiêu khuyến khích giới trẻ và đối tượng khách hàng trẻ chính là hạt nhân xây dựng kinh tế đất nước, nâng cao nhận thức và thay đổi phương thức tiêu dùng từ tiền mặt sang hình thức thanh toán thẻ nhiều hơn.

 
 
 

Cũng tại sự kiện còn có nhiều người đẹp tham gia gồm: Huỳnh Thúy Vi (Hoa khôi Đại sứ Du lịch TP. Cần Thơ), Trần Tố Như (Người đẹp khả ái Hoa hậu Việt Nam 2016), Nguyễn Hoàng Bảo Châu (Người đẹp biển Hoa hậu Việt Nam 2018), Phùng Bảo Ngọc Vân (Người đẹp truyền thông- Hoa hậu Việt Nam 2016), Trịnh Phương Trang (Top 30 Hoa hậu Việt Nam 2016), các ca sĩ nổi tiếng: Đức Phúc, Dương Hoàng Yến, Oplus, Đông Hùng, Bảo Trâm, Rapper Rica cũng nhiều nhóm nhảy, diễn viên Trần Vân (Nhà trọ Balanha).

 

Hàng chục khu vực "checkin sống ảo" quanh sân vận động đã hoàn thành với màu sắc “trendy” cùng hàng loạt hashtag funny, gần gũi với giới trẻ... Chỉ cần giơ điện thoại ra và "tách" các bạn sẽ có ngay những bức hình rực rỡ vào ngày cuối tuần này.

 

Trong khuôn khổ Ngày thẻ Việt Nam 2020, Napas cùng các đối tác công nghệ hỗ trợ các ngân hàng phát hành 10.000 thẻ chip, trong mỗi thẻ này, Ban tổ chức đã định sẵn 50.000 đồng để các khách mời có cơ hội tiếp cận xu hướng công nghệ hiện đại và có sẵn khoản tiền nhỏ đó để trải nghiệm công nghệ thẻ.

 

Tại chương trình, các khách hàng đã được trực tiếp trải nghiệm những ứng dụng công nghệ thanh toán mới, hiện đại, an toàn, bảo mật và bắt kịp xu hướng thanh toán quốc tế tại hơn 100 gian hàng đại diện cho gần 20 ngân hàng thương mại, tổ chức tài chính và các nhà cung cấp sản phẩm hàng hóa, dịch vụ trong nhiều ngành nghề tại Việt Nam.

 

Chương trình diễn ra trong 2 ngày 7 - 8/11 với 18 ngân hàng tham gia. Các ngân hàng đều đưa ra nhiều ưu đãi hấp dẫn như: Vietcombank hoàn 100.000 VND cho 10.000 khách hàng đầu tiên phát hành mới thẻ chip nội địa Vietcombank Napas và thanh toán trên POS; Khách hàng khi tải ứng dụng LienViet24h, đăng ký tài khoản và định danh bằng khuôn mặt sẽ được tặng ngay 50,000 đồng để trải nghiệm mua sắm; Ngân hàng ACB hoàn 10% giá trị nạp tiền cho thuê bao di động trả trước MobiFone, Vinaphone, Viettel, Gmobile khi thực hiện giao dịch Topup tối thiểu 200.000 đồng qua ngân hàng trực tuyến ACB…

 

Ngoài ra, nhóm các gian hàng giáo dục, mỹ phẩm, chăm sóc sức khoẻ, hãng hàng không… cũng đưa ra các chương trình giảm giá từ 10-30% cho khách khi thanh toán không dùng tiền mặt tại các gian hàng.

Ngày thẻ Việt Nam 2020 được đánh giá là sáng kiến vô cùng táo bạo, đột phá của Báo Tiền phong nhằm tạo ra sân chơi cho ngân hàng tiếp cận nhóm khách hàng thế hệ Z, nhóm khách hàng thanh thiếu niên, học sinh, sinh viên ưa thích công nghệ với các trải nghiệm mới đơn giản, thuận tiện, bảo mật.

 
 

Việc chuyển đổi từ thẻ từ sang thẻ chip là một bước tiến lớn của NHNN Việt Nam. Một mặt nhằm đảm bảo an toàn, an ninh cho hoạt động thanh toán ngân hàng. Bên cạnh đó, với công nghệ mới – công nghê chip đã tạo nhiều dịch vụ với tiên tiến, hiện đại, mang lại nhiều trải nghiệm mới.

Hemera Media