Dự án đã triển khai

Lễ công bố các doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam năm 2023

Năm 2023 là năm thứ 8 liên tiếp Chương trình CSI được VCCI chủ trì tổ chức theo sự chỉ đạo của Chính phủ, với sự phối hợp của Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, và đặc biệt có thêm sự tham gia của Ban Kinh tế Trung ương trong Ban chỉ đạo Chương trình từ năm nay. Điều này thể hiện uy tín và mức độ lan toả của Chương trình CSI.

 

Ông Phạm Tấn Công, Chủ tịch VCCI phát biểu khai mạc Lễ công bố CSI 2023

 

Chương trình năm 2023 có nhiều đổi mới đáng ghi nhận như: Cải tiến căn bản Bộ Chỉ số doanh nghiệp bền vững (CSI) – công cụ đánh giá mức độ phát triển bền vững (PTBV) của các DN tham gia Chương trình; Cải tiến quy trình đánh giá, thẩm định theo hướng khoa học, minh bạch, chặt chẽ hơn; Mở rộng sự tham gia của đại diện các cơ quan báo chí trong Hội đồng đánh giá DN bền vững. Những điểm mới này đã góp phần khẳng định Top100 Doanh nghiệp được vinh danh tại Lễ công bố CSI 2023 đã được đánh giá, thẩm định, cân nhắc rất kỹ càng, minh bạch.

Ông Binu Jacob, Tổng Giám đốc Nestlé Việt Nam, Đồng Chủ tịch VBCSD-VCCI vui mừng chia sẻ Danh hiệu Doanh nghiệp bền vững Việt Nam không chỉ là một niềm tự hào mà còn là trách nhiệm của doanh nghiệp tiếp tục cam kết với kinh doanh bền vững mạnh mẽ hơn.


Hemera Media tiếp tục là đơn vị được VCCI tin tưởng giao nhiệm vụ tổ chức sự kiện đặc biệt này. 
Đội ngũ của Hemera Media đã mất rất nhiều ngày để thiết kế chương trình. 
 Những phần trình diễn tương tác được sử dụng trong suốt chương trình.
 

 
 
 
 

 Các nghệ sĩ trình diễn trên nền âm thanh, ánh sáng ấn tượng tại sự kiện.


Hemera Media