Dự án đã triển khai

Sự kiện Hybrid event: Chuỗi Chương trình Tự hào Nông dân Việt Nam năm 2021

Sự kiện Hybrid event: Chuỗi Chương trình Tự hào Nông dân Việt Nam năm 2021
Trong hai ngày 1 – 2/12/2021, tại Hà Nội, đã diễn ra chuỗi Chương trình Tự hào Nông dân Việt Nam năm 2021. Hemera Media tự hào là đơn vị được Ban tổ chức lựa chọn tham gia tổ chức toàn bộ chuỗi Chương trình dưới hình thức Hybrid event và là đơn vị thiết kế, đạo diễn dàn dựng toàn bộ Lễ Tôn vinh và trao danh hiệu cho 63 Nông dân Việt Nam xuất sắc năm 2021 được tổ chức tại Nhà Hát lớn Hà Nội vào tối 2/12/2021 và truyền hình trực tiếp trên VTV1 - Đài Truyền hình Việt Nam.
Đồng chí Vương Đình Huệ, Uỷ viên Bộ Chính trị - Chủ tịch Quốc hội Nước CHXHCNVN và đồng chí Lương Quốc Đoàn, Uỷ viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Hội Nông dân Việt Nam trao danh hiệu NDVNXS cho nhóm nông dân thuộc lĩnh vực chuyển đổi số, xây dựng NTM và bảo vệ an ninh quốc phòng. 

Chương trình Tự hào Nông dân Việt Nam 2021 là chương trình có nhiều hoạt động, sự kiện thiết thực nhận được sự đánh giá cao của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, sự khen ngợi của các cấp, các ngành, địa phương. Đặc biệt, chương trình nhận được sự ủng hộ, cổ vũ, động viên, hưởng ứng tham gia của cán bộ, hội viên, nông dân cả nước.

 
 
Toàn cảnh chương trình diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế (Hà Nội).  

Trong khuôn khổ Chương trình Tự hào nông dân Việt Nam đã diễn ra Diễn đàn “Nông dân Quốc gia” lần thứ 6 với chủ đề “Ngày nông dân không dùng tiền mặt”. Chương trình có sự tham dự và chỉ đạo của lãnh đạo Trung ương Hội Nông dân Việt Nam, lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cùng đại diện lãnh đạo của các cơ quan, đơn vị có liên quan.

 
 
 

Còn tại Hội thảo “Nông dân với chuyển đổi số nông nghiệp” có sự tham dự của đại diện lãnh đạo Chính phủ, các bộ, ngành, nhà khoa học, viện nghiên cứu, các doanh nghiệp và 63 Nông dân Việt Nam xuất sắc 2021 để cùng trao đổi về bức tranh chuyển đổi số trong nông nghiệp hiện nay, thảo luận những thuận lợi, khó khăn, vướng mắc trong việc ứng dụng chuyển đổi số trong nông nghiệp; vai trò, vị trí của nông dân trong chuyển đổi số nông nghiệp, những khuyến nghị của các nhà hoạch định chính sách, nhà khoa học, chuyên gia đối với quá trình chuyển đổi số trong nông nghiệp.

 

Nổi bật trong chuỗi Chương trình là Lễ Tôn vinh và trao danh hiệu cho 63 Nông dân Việt Nam xuất sắc năm 2021 được tổ chức tại Nhà Hát lớn Hà Nội vào tối 2/12/2021 và truyền hình trực tiếp trên VTV1 - Đài Truyền hình Việt Nam đã thành công tốt đẹp.

 

Đặc biệt, Lễ Tôn vinh đã nhận được lẵng hoa chúc mừng chương trình và 63 Nông dân Việt Nam xuất sắc của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc.

Tới dự và phát biểu tại Lễ Tôn vinh có các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Quốc hội, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các tổ chức đoàn thể chính trị-xã hội, đại diện lãnh đạo các ban, bộ, ngành Trung ương, đại diện lãnh đạo Hội Nông dân, cán bộ, hội viên, nông dân một số tỉnh, thành phố, các doanh nghiệp, nhà khoa học liên quan nông nghiệp, nông dân, nông thôn. Đặc biệt có sự tham gia của 63 Nông dân Việt Nam xuất sắc 2021.

 Đồng chí Đỗ Văn Chiến - Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã có bài phát biểu quan trọng chỉ đạo, động viên, cổ vũ, khích lệ 63 Nông dân Việt Nam xuất sắc 2021 và hàng chục triệu nông dân Việt Nam.

Lễ tôn vinh nhằm vinh danh những nông dân Việt Nam xuất sắc, đóng góp công sức, tài năng, sáng tạo của người nông dân đã dấn thân vì sự nghiệp phát triển nông nghiệp, xây dựng nông thôn mới, xây dựng giai cấp nông dân Việt Nam vững mạnh trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam. Đồng thời, cũng tạo nên sức lan tỏa manh mẽ về "Mẫu hình người nông dân mới" trong thời kỳ công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước".

 
 

Trước bối cảnh đại dịch Covid-19 hiện tại, nội dung chương trình đã được tối ưu cùng giải pháp Hybrid event được Hemera Media cung cấp, đồng thời giải quyết được các vấn đề liên quan đến tài chính và hiệu suất tối ưu trong toàn bộ sự kiện.

 

Tại sự kiện, Hemera Media cũng cung cấp các giải pháp công nghệ ưu việt nhất hiện nay trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, cho phép các đại biểu tham dự và diễn giả bên cạnh việc tham dự trực tiếp còn có thể kết nối từ xa theo hình thức trực tuyến trên toàn cầu với các công cụ audio hay video có thể hỗ trợ (Ustream, Skype, Zoom, Youtube), mạng xã hội (live stream qua Facebook, Instagram).

 

Đây là lần thứ 9 liên tiếp, chương trình "Lễ Tôn vinh và trao danh hiệu Nông dân Việt Nam xuất sắc" được Trung ương Hội Nông dân Việt Nam chủ trì phối hợp với Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Bộ Công Thương tổ chức, giao cho báo Nông thôn Ngày nay/điện tử Dân Việt, Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền trực tiếp thực hiện.

 

Chương trình bình chọn, tôn vinh và trao danh hiệu nông dân Việt Nam xuất sắc là một trong những sự kiện quan trọng của chuỗi Chương trình Tự hào nông dân Việt Nam 2021.

Trước đó, Ban Tổ chức Chương trình đã nhận được 146 hồ sơ đề cử từ 63 Hội Nông dân các tỉnh, thành phố. Hội đồng chung khảo đã nghiêm túc, khách quan bình chọn được 63 nông dân xuất sắc nhất năm 2021. Chương trình đã thu hút sự quan tâm của hàng triệu hội viên, nông dân trong cả nước hưởng ứng, tham gia.

Theo Ban Tổ chức, trong 9 năm qua, Chương trình Tự hào Nông dân Việt Nam đã nhận được tổng số 1.343 hồ sơ đề cử hợp lệ gửi về từ 63 tỉnh, thành phố trong cả nước.

 

Theo thể lệ của chương trình, trong số các ứng viên đề cử gửi về, mỗi năm Hội đồng chung khảo chỉ lựa chọn, bỏ phiếu bầu ra 63 gương mặt nhà nông tiêu biểu xứng đáng nhận danh hiệu "Nông dân Việt Nam xuất sắc" với việc mỗi tỉnh, thành phố chọn 1 nông dân nhận danh hiệu này.

Trong hành trình 9 năm Tự hào Nông dân Việt Nam đã có 567 gương mặt Nông dân Việt Nam xuất sắc được tôn vinh và trao danh hiệu.

Có được con số "đồ sộ" những nông dân Việt Nam xuất sắc như ngày hôm nay cũng là do sự cố gắng, phấn đấu nỗ lực không mệt mỏi của các nông dân Việt Nam.

 

Chuỗi Chương trình Tự hào Nông dân Việt Nam năm 2021 đã kết thúc trong dư âm phấn khởi, tự hào nhưng cũng đầy những trăn trở, khát vọng về một thế hệ nông dân mới. 63 Nông dân Việt Nam xuất sắc 2021 đã truyền cảm hứng, lan toả niềm tự hào tới đông đảo hội viên, nông dân cả nước.

Hemera Media