Dự án đã triển khai

Hemera Media tổ chức thành công 2 sự kiện của Diễn đàn VCSF 2020

 

Diễn đàn Doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam (VCSF) 2020 với chủ đề “Phát triển bền vững trong thập niên mới: Biến thách thức thành cơ hội” là một trong những sự kiện thúc đẩy đối thoại phát triển bền vững quan trọng nhất trong năm của Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD – VCCI). 

 

 

Hemera Media là đối tác trực tiếp tham gia tổ chức sự kiện, sản xuất livestream và hình ảnh tại cả 2 hội thảo chuyên đề: “Thúc đầy Kinh tế tuần hoàn: Vì một thập niên tăng trường xanh và bền vững” vào ngày 24/9/2020”; “Quản trị doanh nghiệp bền vững trong một xã hội đang thay đổi” vào ngày 25/9/2020 tại Diễn đàn Doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam (VCSF) 2020. 

Ekip của Hemera Media sản xuất livestream trực tiếp cho toàn bộ sự kiện. 

Hội thảo thu hút sự tham dự trực tiếp của hơn 100 đại biểu và theo dõi trực tuyến qua website sự kiện với gần 400 đại biểu.

Với đội ngũ nhân sự dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện của Hemera Media, cả 2 hội thảo chuyên đề đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo các cơ quan thông tấn báo chí, các diễn giả dù sự kiện được tổ chức Online.

Đội ngũ nhân sự nhiều kinh nghiệm của Hemera Media tổng duyệt chương trình. 

Bên cạnh đó, để thực hiện tổ chức sự kiện Online, cùng đội ngũ quay phim và kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm, Hemera Media đã mang đến giải pháp Livestream với những công nghệ mới nhất cho Diễn đàn Doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam (VCSF) 2020.

Ekip sản xuất của Hemera Media trong suốt sự kiện luôn đảm bảo chất lượng hình ảnh tường thuật trực tiếp ở mức cao nhất ở cả hai ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Anh trên website chính thức của Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển Bền vững Việt Nam (VBCSD). Người xem cũng có thể bình luận và đặt câu hỏi trực tiếp tới các diễn giả đang tham gia.

Với công nghệ và các thiết bị hiện đại nhất, Hemera Media đảm bảo chất lượng livestream luôn ở mức cao nhất. 

Diễn đàn Doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam (VCSF) là hoạt động thúc đẩy đối thoại thường niên quan trọng nhất của VBCSD. Với chủ đề “Phát triển bền vững trong thập niên mới: Biến thách thức thành cơ hội”, VCSF 2020 tập trung thảo luận các nội dung trọng điểm về quản trị doanh nghiệp bền vững, thúc đẩy kinh tế tuần hoàn ứng phó biến đổi khí hậu, tăng cường mô hình hợp tác công - tư.

 

Đây không chỉ là những bài học đúc rút từ đại dịch Covid-19, mà hơn hết chính là những vấn đề then chốt cần được giải quyết nhằm thúc đẩy tăng trưởng kinh tế - xã hội bao trùm và bền vững trong giai đoạn 2021-2030.

Những kiến nghị từ các hội thảo chuyên đề sẽ đóng góp đầu vào quan trọng cho phiên toàn thể của Diễn đàn, dự kiến được tổ chức vào cuối năm 2020, đồng thời sẽ được tập hợp và báo cáo Chính phủ.

Một số hình ảnh tại sự kiện Diễn đàn Doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam (VCSF) 2020:

 

 

 
 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
Ekip của Hemera Media tham gia sản xuất sự kiện Diễn đàn Doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam (VCSF) 2020.

Hemera Media