ROI (return on investment) - hiệu quả đầu tư, hay nói cách khác: kết quả sau cùng đem lại cho doanh nghiệp sau mỗi chiến dịch, là ưu tiên số 1 của chúng tôi. Hemera Media không chỉ chạy và book quảng cáo. Với mỗi mục tiêu cụ thể, chúng tôi sẽ làm việc kĩ càng với doanh nghiệp như những đối tác lâu dài, để hiểu sản phẩm, dịch vụ, khách hàng, và thị trường của doanh nghiệp một cách thấu đáo. Từ đó, một chiến dịch tổng thể sẽ được dựng lên, bắt đầu từ việc lựa chọn các thông điệp marketing và cách tiếp cận phù hợp nhất, sản xuất các nội dung chi tiết theo định hướng đó, tư vấn các kênh phân phối phù hợp và hiệu quả nhất (đồng thời phải cho phép theo dõi kết quả theo thời gian thực và điều chỉnh nhanh chóng).
Những tư vấn của chúng tôi thường xoay quanh một số vấn đề cơ bản dưới đây. Tất nhiên, mỗi doanh nghiệp và chiến dịch là khác nhau, có những trọng điểm khác nhau cần tập trung giải quyết.
-
Xác định đối tượng khách hàng mục tiêu, cách tiếp cận, và thông điệp marketing
-
Nội dung website và tính khả dụng của nó trong việc marketing, cũng như các thủ thuật call-to-action và SEO (tối ưu kết quả tìm kiếm).
-
Kết quả phân tích Google Analytics và theo dõi tỉ lệ conversion (tỉ lệ người dùng có hành động cụ thể khi đã quan tâm đến sản phẩm / dịch vụ)
-
Quảng cáo Google Adwords và nội dung hiển thị GDN
-
Bài PR do phóng viên chuyên nghiệp viết và quảng cáo trên báo điện tử