Sản phẩm & dịch vụ / AutoMotorVN - Mạng xã hội ô tô - xe máy Việt Nam

AutoMotorVN - Mạng xã hội ô tô - xe máy Việt Nam
  • icon

    Dịch vụ Tổ chức sự kiện và tư vấn tổng thể

    Phương châm của Hemera media là không chỉ thực hiện công việc theo yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi còn tư vấn, hỗ trợ và cung cấp các dịch vụ tổng thể, bao gồm từ ý tưởng sáng tạo, đề xuất concept tới thiết kế, nghệ thuật và quản trị sự kiện toàn diện để từng sự kiện được tổ chức hoàn hảo nhất.

    +Chi tiết
  • icon

    CMS báo điện tử và website tin tức - HEMERA ONCMS

    Hệ thống CMS báo điện tử và quản trị tòa soạn Hemera ONCMS đang được ứng dụng cho chuyển đổi số tại nhiều báo, tạp chí và cổng thông tin điện tử. Sản phẩm liên tục được phát triển bởi đội ngũ chuyên gia đến từ Báo mới, Zing, Dân trí, CafeF..., tối ưu hoá nghiệp vụ và nhu cầu phát triển riêng biệt của từng tòa soạn.

    +Chi tiết
  • icon

    Tư vấn chuyển đổi số trong lĩnh vực báo chí

    Chuyển đổi số đã và đang là sự tiến hóa tất yếu, không thể tránh khỏi đối với toàn thế giới, là việc phải làm của mọi tổ chức và cá nhân. Tổ chức dù lớn, dù nhỏ đều không thể nói “không” với chuyển đổi số. Báo chí cũng không là ngoại lệ và Hemera media sẵn sàng đồng hành với các cơ quan báo chí Việt Nam trong chuyển đổi số.

    +Chi tiết
  • icon

    Dịch vụ Tư vấn Truyền thông/Marketing

    Hemera tư vấn và triển khai các hoạt động truyền thông/ marketing giúp khách hàng tăng nhận diện trên thị trường, thúc đẩy doanh số, hiện thực hoá ý tưởng và mục tiêu phát triển của doanh nghiệp.

    +Chi tiết
  • icon

    Dịch vụ Sáng tạo

    Hemera Media có mạng lưới chuyên gia hàng đầu trong nhiều lĩnh vực báo chí, truyền hình, nhiếp ảnh, quay phim, dựng video, thiết kế đồ hoạ 2D/3D, sản xuất các nội dung PR - quảng cáo, luôn tạo ra sự khác biệt giúp hình ảnh thương hiệu của khách hàng nội bật và được ghi nhớ lâu dài.

    +Chi tiết
  • icon

    AutoMotorVN - Mạng xã hội ô tô - xe máy Việt Nam

    Mạng xã hội AutoMotorVN do Hemera media xây dựng là một diễn đàn chia sẻ, trao đổi tin tức, kiến thức, kinh nghiệm, dữ liệu chuyên sâu liên quan đến lĩnh vực ô tô, xe máy và an toàn giao thông tại Việt Nam.

    +Chi tiết