Tin tức

Các tin tức về lĩnh vực truyền thông, quảng cáo, PR ... Các kiến thức cần biết khi làm truyền thông, kinh nghiệm triển khai

Customer journey và thách thức đối với các nhà bán hàng hiện đại

Customer journey và thách thức đối với các nhà bán hàng hiện đại

Trước khi đến cửa hàng và mua sắm, các khách hàng thường vô thức thực hiện một loạt các hành vi được gọi là con đường đi đến quyết định mua sắm (customer journey). Mặc dù từ phía khách hàng, customer journey là điều ít khi xuất hiện trong suy nghĩ, nhưng đối với những người làm kinh doanh, nó có tính chất quyết định trực tiếp tới khả năng cạnh tranh và chăm sóc khách hàng.
Cảnh giác với micro-influencer

Cảnh giác với micro-influencer

Ở thời mà một tài khoản mạng xã hội có vài nghìn follower đã được tính là micro-influencer, đủ khả năng chạy quảng cáo như hiện nay, các hành vi gian lận càng có điều kiện phát triển, trở thành cạm bẫy với marketer.
Inbound Marketing: dùng sao cho đúng?

Inbound Marketing: dùng sao cho đúng?

Thay vì gửi những chiến dịch spam email, làm phiền bởi cuộc gọi bán hàng, hay các quảng cáo đề xuất khắp Facebook, các thương hiệu có thể sử dụng một chiến lược marketing “mưa dầm thấm lâu” gọi là Inbound Marketing. Dù không phải là một khái niệm quá mới mẻ, nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng đã biết triển khai bài bản chiến lược này cũng như cách kết hợp ra sao vào chiến lược công ty trong xu thế marketing 4.0 (human to human) ngày nay.