Dự án đã triển khai

Sự kiện Hội thảo xúc tiến đầu tư vào các khu công nghiệp tại Hải Phòng 2022

Tiếp tục chuỗi chương trình, sự kiện kỷ niệm 25 năm thành lập Khu công nghiệp DEEP C tại Việt Nam, sáng 21/10/2022 vừa qua, Khu công nghiệp DEEP C phối hợp với Ban Quản lý Khu Kinh tế Hải Phòng tổ chức hội thảo đầu tư với chủ đề “Kiến tạo tương lai” phần 2. Tới dự có đồng chí Lê Trung Kiên, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Quản lý Khu Kinh tế Hải Phòng và hơn 400 khách mời là các chuyên gia kinh tế, các hiệp hội thương mại, hiệp hội doanh nghiệp, cùng các doanh nghiệp và nhà đầu tư.

Phát biểu khai mạc, ông Lê Trung Kiên, Trưởng Ban Quản lý Khu Kinh tế Hải Phòng nêu rõ, Hải Phòng đang tập trung rất cao để phát triển các khu công nghiệp. Hiện thành phố có 14 khu công nghiệp đang hoạt động và đang tiếp tục xây dựng, phát triển 15 khu công nghiệp nữa trong thời gian tới. 

 

Hải Phòng có Khu Kinh tế Đình Vũ- Cát Hải, có nhiều khu công nghiệp nằm trong Khu Kinh tế nên có nhiều cơ chế, chính sách rất hấp dẫn. Đồng chí Lê Trung Kiên khẳng định, với nhiều lợi thế về hệ thống kết cấu hạ tầng, đặc biệt là cảng nước sâu, cảng hàng không quốc tế, hệ thống đường bộ, đường thủy kết nối thuận tiện cùng định hướng phát triển các trung tâm logistics, Hải Phòng đang thu hút sự quan tâm, chú ý của các nhà đầu tư trong và ngoài nước. 
Thành phố luôn chú trọng cải thiện mạnh mẽ môi trường đầu tư, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các nhà đầu tư, nhất là các nhà đầu tư với công nghệ tiên tiến, quản trị hiện đại, có giá trị gia tăng cao, có tác động lan toả, kết nối chuỗi sản xuất và cung ứng toàn cầu đến đầu tư, kinh doanh, hợp tác cùng phát triển. Từ mô hình thành công của tổ hợp khu công nghiệp DEEP C, đồng chí Lê Trung Kiên mong muốn được đón tiếp và cộng tác với các nhà đầu tư, đến Hải Phòng để cùng thành công và phát triển. 
Tại hội thảo, các chuyên gia, các nhà đầu tư, các doanh nghiệp cùng phát biểu, thuyết trình về một số vấn đề đang rất được quan tâm như kết nối chuỗi cung ứng toàn cầu cho ngành công nghiệp phụ trợ; chính sách thuế tại Việt Nam; tổng quan về thị trường bất động sản công nghiệp toàn cầu; ứng dụng nguồn năng lượng từ gas trong công nghiệp; mô hình nhà xưởng xây sẵn 4.0; nguồn lao động tại miền Bắc Việt Nam… 
Đáng chú ý, phần lớn các nhà đầu tư đều có xu hướng tìm kiếm và lựa chọn các đối tác có cùng các tiêu chuẩn phát triển bền vững, bảo vệ môi trường và an toàn lao động. Điều này giúp tạo lợi thế cạnh tranh cho các khu công nghiệp đang định hướng trở thành khu công nghiệp sinh thái như DEEP C trong hoạt động thu hút các nhà đầu tư trong lĩnh vực công nghệ cao. 
 
 
 
 
 
Các doanh nghiệp đầu tư vào DEEP C giới thiệu nhiều sản phẩm, công nghệ mới. 
 
 Hemera tự hào là đơn vị tham gia tổ chức toàn bộ chương trình. 
Đội ngũ ekip nhân sự dày dạn kinh nghiệm của Hemera đã một góp phần nhỏ cho sự thành công của sự kiện này.
 
 
 Một số hình ảnh khác tại sự kiện...