Dự án đã triển khai

Hemera Media chính thức ra mắt website mạng xã hội AutoMotorVN

 

AutoMotor.VN ra đời với mục tiêu tạo một sân chơi bổ ích dành cho những người quan tâm đến lĩnh vực ô tô, xe máy và an toàn giao thông.

Tại đây, các thành viên AutoMotor.VN sẽ có cơ hội được chia sẻ mọi hiểu biết, kinh nghiệm và những thông tin, tư liệu liên quan đến lĩnh vực ô tô, xe máy. Đây cũng sẽ là nơi các thành viên giao lưu, trao đổi kiến thức nhằm tạo nên một cộng đồng ô tô, xe máy văn minh và hữu ích.

 

AutoMotor.VN sở hữu giao diện hiện đại, dễ sử dụng, dễ tiếp cận người dùng và được thiết kế tối ưu hóa đáp ứng với mọi thiết bị thông minh như smartphone, tablet.

Nội dung chính của AutoMotorVN bao gồm các khối thông tin được trình bày khoa học đảm bảo tính thẩm mỹ vừa giúp người đọc tiếp cận thông tin nhanh nhất:

Chuyên mục “Tin tức” sẽ là nơi cung cấp những thông tin mới nhất về thị trường ô tô – xe máy trong và ngoài nước.

Chuyên mục “Xe mới” liên tục cập nhật các thông tin mới nhất liên quan đến vấn đề các loại xe mới ở thị trường ô tô – xe máy.

Một chuyên mục không thể thiếu đó là “Reviews”, đây sẽ là nơi bạn đọc được cung cấp các thông tin chi tiết, bổ ích về các loại ô tô – xe máy với cách trình bày mới mẻ, hấp dẫn qua các sản phẩm nội dung đa phương tiện.

 

Đối với những tín đồ của tốc độ thì chuyên mục “Đua xe” của AutoMotorVN thực sự là một khu vực cung cấp thông tin không thể bỏ qua với các nội dung được cập nhật liên tục.

Ngoài ra, với chuyên mục “Văn hoá xe” sẽ là nơi cung cấp các thông tin độc, lạ và hấp dẫn nhất liên quan đến ô tô – xe máy. 

Một chuyên mục rất hữu ích và cũng là sân chơi hấp dẫn đối với mọi thành viên của AutoMotor.VN đó chính là chuyên mục “Tư vấn”. Đây sẽ là khu vực các thành viên có thể chia sẻ các kinh nghiệm, thủ thuật, mẹo vặt hữu ích đối với ô tô và xe máy.

 

Cuối cùng, một điểm nổi bật của mạng xã hội AutoMotor.VN đó là khu vực "Chia sẻ dữ liệu về ô tô - xe máy". Thông qua bộ lọc dữ liệu thông minh được Hemera Media phát triển riêng sẽ giúp người dùng có thể tìm kiếm nhanh nhất, đầy đủ nhất, chi tiết nhất dữ liệu về các loại xe ô tô, xe máy đã và đang được lưu hành trên thị trường Việt Nam, quốc tế. Dữ liệu của AutoMotor liên tục được cập nhật mới nhất.

 

Được áp dụng những công nghệ mới nhất cùng đội ngũ nhân sự quản trị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ô tô – xe máy và đặc biệt không thể thiếu sự đóng góp của các thành viên, AutoMotor.VN hứa hẹn sẽ là một kênh chia sẻ những thông tin, dữ liệu và nội dung quý giá liên quan đến ô tô, xe máy.

Hemera Media