Dự án đã triển khai

Dự án Việt Nam – Hàn quốc hợp tác khắc phục hậu quả bom mìn sau chiến tranh

Giao diện của webiste dự án KVMAP do Hemera Media thiết kế, xây dựng.

Hemera Media là đối tác trực tiếp thiết kế, xây dựng, vận hành website của dự án có địa chỉ tại: http://kvmap.vnmac.gov.vn/. 

Website dự án KVMAP được đánh giá có thiết kế hiện đại, dễ sử dụng, dễ tiếp cận người dùng. Với phiên bản mobile, thiết kế của Hemera Media tối ưu hóa giao diện hiển thị, đáp ứng với mọi thiết bị người dùng như smartphone, tablet.

Bên cạnh đó, Hemera Media cũng phát triển riêng Hệ thống quản trị nội dung (CMS) cho website của dự án KVMAP với rất nhiều tính năng mới hỗ trợ xuất bản nội dung đơn giản, quy trình xử lý nội dung thông suốt, phân quyền cụ thể, khoa học giúp luồng thông tin được xử lý thông suốt.

 Hemera Media trực tiếp tham gia sản xuất các nội dung liên quan đến các sự kiện xuyên suốt dự án KVMAP.

Đặc biệt, Hemera Media cũng là đơn vị trực tiếp sản xuất các nội dung xuyên suốt quá trình thực hiện của dự án để đăng tải trên website của dự án trên cả 2 phiên bản tiếng Việt và tiếng Anh.

Các nội dung được thể hiện dưới nhiều hình thức đa dạng, hấp dẫn: Tin tức thời sự, chùm ảnh, phóng sự video, bình luận, phân tích, infographic…

Thông tin về các hoạt động của dự án KVMAP luôn được cập nhật nhanh nhất. 

Dự án “Việt Nam - Hàn Quốc Hợp tác khắc phục hậu quả bom mìn sau chiến tranh” là dự án nhận được nhiều sự quan tâm của Chính phủ cũng như các cơ quan liên quan của hai nước Việt Nam, Hàn Quốc.

Hiện tại, dự án đã hỗ trợ xác định khu vực ô nhiễm và loại bỏ bom mìn, vật liệu nổ nhằm đảm bảo an toàn cho người dân khi tiếp cận các công trình xã hội cơ bản như trạm y tế, trường học và đất sản xuất.

 Hemera Media hiện đang tiếp tục thực hiện án theo đúng tiến độ hết năm 2021.

Các hợp phần chính được thực hiện trong dự án KVMAP: Khảo sát kỹ thuật và rà phá bom mìn; Hỗ trợ nạn nhân bom mìn; Hỗ trợ hệ thống quản lý thông tin khắc phục hậu quả bom mìn sau chiến tranh; Tuyên truyền, giáo dục nâng cao ý thức phòng tránh tai nạn bom mìn; Quản lý, điều phối, theo dõi, giám sát và đánh giá dự án.

Hemera Media