Ảnh

CSI 2022: Ấn tượng màn trình diễn nghệ thuật âm thanh và ánh sáng

Chương trình Đánh giá, Công bố DN bền vững tại Việt Nam (CSI) đã được VCCI, với hạt nhân là Hội đồng DN vì sự PTBV Việt Nam (VBCSD), phối hợp tổ chức cùng Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ Lao động Thương binh và Xã hội và Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam từ năm 2016. Bước sang năm thứ 7, chương trình tiếp tục được triển khai rất bài bản, công phu. Bộ chỉ số DN bền vững (CSI) tiếp tục được sử dụng làm căn cứ đánh giá mức độ phát triển bền vững (PTBV) của các DN tham gia chương trình.
Từ hơn 600 hồ sơ DN tham gia, Ban tổ chức đã lựa chọn 148 hồ sơ để chấm chung khảo, từ đó xác định 100 gương mặt DN tiêu biểu nhất để biểu dương trong Lễ công bố DN bền vững tại Việt Nam ngày 1/12. Ngoài biểu dương hạng mục chính DN bền vững, chương trình cũng tìm ra các DN tiên phong, thực hiện tốt trong ba hạng mục chuyên đề: Thúc đẩy quyền năng phụ nữ và bình đẳng giới tại nơi làm việc làm; Tôn trọng quyền con người và quyền trẻ em trong kinh doanh; Thực hiện mô hình kinh tế tuần hoàn, góp phần ứng phó biến đổi khí hậu.
Ý tưởng sân khấu sân khấu trong CSI 2022 được Hemera Media triển khai với hệ thống màn hình lớn phục vụ cho công tác trình chiếu và biểu diễn thể hiện thông điệp sowing life - gieo mầm, đem đến sân khấu 1 "khu rừng" và thác nước.  
Với vai trò là đơn vị được VCCI tin tưởng giao phó vai trò tổ chức toàn bộ chương trình, Hemera Media đã mang đến những tiết mục nghệ thuật thực sự ấn tượng. Trong ảnh là phần trình diễn của giọng ca opera hàng đầu Việt Nam và 20 em bé của Muse Academy với những mầm cây thể hiện cho thông điệp của sự tiếp nối, ươm mầm cho tương lai...
Các hệ thống âm thanh, ánh sáng được ekip của Hemera Media chuẩn bị kỹ lưỡng trong rất nhiều ngày. Điểm nhấn của chương trình chính là việc Hemera Media đã sử dụng công nghệ sàn quay và visual art để tạo nên sự bất ngờ cho khán giả. Qua mashup Earthsong - Flashlight để kể câu chuyện về hành trình nhận thức của con người và thiên nhiên.
 
Để bám sát chủ đề của Ban tổ chức yêu cầu, các tiết mục cũng được Hemera Media chọn lựa rất kỹ càng.
Những phần trình diễn với dàn dựng công phu mang lại rất nhiều xúc cảm cho khán giả.
Bên cạnh đó là những tiết mục với vũ đạo sôi động cũng được trình diễn tại Lễ công bố các doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam năm 2022 
 
Các tiết mục sôi động hào hứng nhưng vẫn đảm bảo đúng tinh thần của buổi Lễ.
Các ca sĩ được lựa chọn tham gia chương trình  Lễ công bố các doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam năm 2022 cũng là các gương mặt nổi tiếng trong giới showbiz của Việt Nam với chất lượng chuyên môn rất cao.
 
 
 

Để có một buổi Lễ trọn vẹn, các tiết mục nghệ thuật đã đóng góp một phần không nhỏ.
 
Với âm thanh, hình ảnh và hiệu ứng như một không gian tự nhiên, sân khấu của sự kiện CSI 2022 là sự kết hợp mềm mại giữa nghệ thuật và tính trang trọng cho các phần công bố và Trao giải. 
Ekip của Hemera đã liên tục thực hiện dàn dựng hệ thống âm thanh, ánh sáng trong nhiều ngày trước đó.
Bộ phận hậu kỳ tại hiện trường của Hemera Media tại  Lễ công bố các doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam năm 2022.


Hemera Media