Sản phẩm & dịch vụ / Dịch vụ Tổ chức sự kiện và tư vấn tổng thể

Dịch vụ Tổ chức sự kiện và tư vấn tổng thể

Công ty Cổ phần Công nghệ và Truyền thông Hemera (Hemera Media) là một trong những công ty uy tín và hoạt động lâu năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện tại Việt Nam. Với phương châm không chỉ thực hiện yêu cầu của khách hàng, chúng tôi còn tư vấn, hỗ trợ và cung cấp các dịch vụ tổng thể, bao gồm từ ý tưởng sáng tạo, đề xuất concept tới thiết kế, nghệ thuật và quản trị sự kiện toàn diện.

Mỗi hồ sơ ý tưởng sự kiện mà chúng tôi sáng tạo sẽ giúp khách hàng hệ thống hóa và trả lời được hai câu hỏi quan trọng nhất là "Chúng ta cần phải làm gì?" và "Điểm nhấn của sự kiện này là gì?".

Đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm của Hemera Media cam kết đem đến những sự kiện hoàn hảo, đặc sắc, nhiều điểm nhấn và nâng cao vị thế thương hiệu của khách hàng.

Tư vấn tổ chức sự kiện:

Khi khách hàng có ý tưởng về sự kiện mà mình muốn tổ chức nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu, Hemera s lắng nghe ý tưởng của bạn, tìm hiểu về mục tiêu và đối tượng tham dự sự kiện và đưa ra những lời khuyên cũng như giải pháp tối tư cho sự kiện của của bạn. Chúng tôi hỗ trợ khách hàng lập kế hoạch tổ chức sự kiện bao gồm từ việc thiết kế kịch bản, lựa chọn địa điểm, trang trí, thuê thiết bị, mời khách mời, quản lý nhân sự, sản xuất chương trình cho tới theo dõi và đánh giá hiệu quả sự kiện.

Lên ý tưởng sáng tạo, đề xuất concept sự kiện:

Sau khi nhận yêu cầu từ khách hàng, đội ngũ sáng tạo của Hemera sẽ đề xuất những ý tưởng và concept phù hợp để sự kiện truyền tải được những thông điệp mạnh mẽ và ấn tượng. Chúng tôi giúp khách hàng tạo ra 1 câu chuyện hấp dẫn, 1 trải nghiệm khó quên và 1 kết quả hiệu quả.

Lên kịch bản và sản xuất chương trình nghệ thuật:

Biểu diễn nghệ thuật là 1 phần không thể thiếu trong các buổi lễ lớn, không chỉ mang tính giải trí, thu hút sự quan tâm của khách mời mà còn là cách truyền tải thông điệp của sự kiện. Hemera hợp tác với 1 mạng lưới các nhà sản xuất, đạo diễn, biên kịch, diễn viên, ca sĩ, nhạc sĩ, vũ công, kĩ thuật viên… nổi tiếng, giàu kinh nghiệm và sáng tạo. Chúng tôi có thể sản xuất các chương trình nghệ thuật theo yêu cầu của khách hàng, bám sát vào chủ đề và thông điệp của sự kiện. Bên cạnh việc sản xuất các chương trình nghệ thuật chất lượng cao, chúng tôi còn giúp khách hàng quảng bá và phát sóng trên các kênh truyền hình/ báo chí, mạng xã hội, tăng tầm ảnh hưởng và hiệu quả của sự kiện.

Sản xuất sự kiện:

Hemera cung cấp dịch vụ sản xuất sự kiện tổng thể, sử dụng những chất liệu sản xuất và thiết bị âm thanh ánh sáng tân tiến, phù hợp với yêu cầu của từng khách hàng. Sản xuất sự kiện bao gồm các hạng mục cơ bản như màn LED, thiết bị âm thanh, ánh sáng, sàn sân khấu, booth chụp ảnh, gian hàng triển lãm, phướn, standee… tới các hạng mục trang trí như phù điêu, biểu tượng của sự kiện, booth nghệ thuật…

Quản trị sự kiện:

Chúng tôi thiết kế kịch bản chương trình phù hợp với từng loại hình sự kiện và yêu cầu nội của khách hàng, đảm bảo về mặt thời gian và nội dung chương trình theo kế hoạch đã đề ra. Chúng tôi cũng giúp khách hàng lựa chọn và điều phối nhân sự cho sự kiện từ diễn giả, MC, ca sĩ… đến nhân viên lễ tân, phục vụ, an ninh, y tế.

CÁC LOẠI HÌNH SỰ KIỆN

Các loại hình sự kiện mà Hemera Media đã thực hiện rất đa dạng và phong phú, quy mô từ trong nước đến quốc tế:

- Sự kiện cho các tổ chức và doanh nghiệp (Lễ kỉ niệm, khởi công/ khánh thành/ động thổ dự án, ra mắt sản phẩm/ra mắt nhận diện thương hiệu…)
- Sự kiện cho các cơ quan nhà nước (Lễ tôn vinh, trao giải, truyền hình trực tiếp, hội nghị thượng đỉnh,v diễn đàn…)
- Sự kiện trực tuyến, hybrid (kết hợp giữa trực tiếp và trực tuyến)
- Sự kiện giải trí (Lễ hội, sự kiện âm nhạc, thể thao…)

QUY TRÌNH LÀM VIỆC

Quy trình làm việc với khách hàng của Hemera Media:

1. Tiếp nhận thông tin từ khách hàng (Briefing)

Thông qua bước nhận Brief khách hàng, Hemera sẽ nắm được những thông tin cơ bản như: Mục đích, lý do tổ chức sự kiện, thời gian, số lượng tham gia, đối tượng tham dự, các yêu cầu đối với event… từ đó định hướng sự kiện.

2. Xây dựng Concept và Theme:

Concept chính là ý tưởng chủ đạo sự kiện. Một ý tưởng mới lạ, thú vị, khác biệt và truyền tải được đầy đủ nhất mong muốn của tổ chức/ doanh nghiệp sẽ tạo được ấn tượng mạnh mẽ với khách mời…. Sau khi có concept, team event phát triển theme cho phù hợp với concept đã có. Nếu concept là “linh hồn” thì theme là “diện mạo” của event.

3. Viết kế hoạch (Proposal)

Dựa vào concept và theme đã thống nhất, đội ngũ tổ chức sự kiện sẽ phát triển ý tưởng và thực hiện các thiết kế, phác thảo kế hoạch tổ chức sự kiện (làm proposal)

Proposal bao gồm các nội dung sau: tổng quan chương trình, ý tưởng (nội dung chương trình, ý tưởng thiết kế sân khấu,…), thiết kế sự kiện, kịch bản chương trình, kế hoạch truyền thông, phân công nhân sự, báo giá…

4. Pitching và hoàn thiện kế hoạch (Thuyết trình kế hoạch)

Thông qua việc thuyết trình, chúng tôi truyền tải đầy đủ, chi tiết các nội dung trong bản kế hoạch, giúp cho khách hàng hình dung rõ nét nhất về ý tưởng sự kiện, tính khả thi của kế hoạch. Chúng tôi tiếp nhận ý kiến của khách hàng và chỉnh sửa kế hoạch để đạt được phương án tổ chức cuối cùng.

5. Tổ chức triển khai

Hemera lập các bảng phân phối công việc (checklist) để 2 bên cùng theo dõi và triển khai theo đúng kế hoạch.

Các hạng mục triển khai: Khảo sát địa điểm, xin giấy phép, thiết kế, sản xuất, thuê nhân sự, dàn dựng nghệ thuật, lắp đặt (set up), truyền thông cho chương trình, thực hiện in ấn, tổng duyệt (rehearsal)…, phối hợp tổ chức sự kiện. Đây là giai đoạn yêu cầu sự phối hợp giữa Agency và Client, cũng như với các nhà cung cấp khác.

6. Kết thúc sự kiện (Tổng kết và hoàn thiện hợp đồng)

Sau sự kiện, Hemera gửi báo cáo tổng kết cho khách hàng và thực hiện các thủ tục còn lại trong hợp đồng:

- Quyết toán chi phí, các hạng mục phát sinh

- Hoàn thành báo cáo nghiệm thu, thanh lý hợp đồng

- Hoàn thành và gửi các sản phẩm, tư liệu về sự kiện cho khách hàng

- Đề nghị khách hàng thanh toán theo hợp đồng

Một số sự kiện Hemera Media đã thực hiện tổ chức:

 

 

 

  • icon

    Dịch vụ Tổ chức sự kiện và tư vấn tổng thể

    Phương châm của Hemera media là không chỉ thực hiện công việc theo yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi còn tư vấn, hỗ trợ và cung cấp các dịch vụ tổng thể, bao gồm từ ý tưởng sáng tạo, đề xuất concept tới thiết kế, nghệ thuật và quản trị sự kiện toàn diện để từng sự kiện được tổ chức hoàn hảo nhất.

    +Chi tiết
  • icon

    CMS báo điện tử và website tin tức - HEMERA ONCMS

    Hệ thống CMS báo điện tử và quản trị tòa soạn Hemera ONCMS đang được ứng dụng cho chuyển đổi số tại nhiều báo, tạp chí và cổng thông tin điện tử. Sản phẩm liên tục được phát triển bởi đội ngũ chuyên gia đến từ Báo mới, Zing, Dân trí, CafeF..., tối ưu hoá nghiệp vụ và nhu cầu phát triển riêng biệt của từng tòa soạn.

    +Chi tiết
  • icon

    Tư vấn chuyển đổi số trong lĩnh vực báo chí

    Chuyển đổi số đã và đang là sự tiến hóa tất yếu, không thể tránh khỏi đối với toàn thế giới, là việc phải làm của mọi tổ chức và cá nhân. Tổ chức dù lớn, dù nhỏ đều không thể nói “không” với chuyển đổi số. Báo chí cũng không là ngoại lệ và Hemera media sẵn sàng đồng hành với các cơ quan báo chí Việt Nam trong chuyển đổi số.

    +Chi tiết
  • icon

    Dịch vụ Tư vấn Truyền thông/Marketing

    Hemera tư vấn và triển khai các hoạt động truyền thông/ marketing giúp khách hàng tăng nhận diện trên thị trường, thúc đẩy doanh số, hiện thực hoá ý tưởng và mục tiêu phát triển của doanh nghiệp.

    +Chi tiết
  • icon

    Dịch vụ Sáng tạo

    Hemera Media có mạng lưới chuyên gia hàng đầu trong nhiều lĩnh vực báo chí, truyền hình, nhiếp ảnh, quay phim, dựng video, thiết kế đồ hoạ 2D/3D, sản xuất các nội dung PR - quảng cáo, luôn tạo ra sự khác biệt giúp hình ảnh thương hiệu của khách hàng nội bật và được ghi nhớ lâu dài.

    +Chi tiết
  • icon

    AutoMotorVN - Mạng xã hội ô tô - xe máy Việt Nam

    Mạng xã hội AutoMotorVN do Hemera media xây dựng là một diễn đàn chia sẻ, trao đổi tin tức, kiến thức, kinh nghiệm, dữ liệu chuyên sâu liên quan đến lĩnh vực ô tô, xe máy và an toàn giao thông tại Việt Nam.

    +Chi tiết